Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thông báo rời PSG trước khi sang Saudi Arabia

Mối quan hệ giữa PSG và Lionel Messi đã đổ vỡ. Đôi bên sẽ không tiếp tục gắn bó ở mùa giải 2023/24.

Messi sẽ rời PSG sau 2 mùa giải.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Lionel Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải năm nay. Cha của Leo, ông Jorge Messi đã thông báo cho ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes về ý định này từ một tháng trước", nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ.

Theo Mundo Deportivo, Messi từ chối gia hạn với PSG ngay sau thất bại của đội bóng này trước Bayern MunichChampions League. Ngoài ra, siêu sao sinh năm 1987 còn cảm thấy lãnh đạo không đưa ra được kế hoạch cụ thể để phát triển CLB ở mùa giải tiếp theo.

Rạng sáng nay (3/5), PSG cấm Messi tham gia tập luyện, thi đấu, đồng thời không được trả lương trong hai tuần tiếp theo vì hành động tự ý sang Saudi Arabia. Dự kiến, nhà ĐKVĐ World Cup vắng mặt trong hai trận gặp Troyes và Ajaccio.

Ngày 1/5, Messi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia. Với với tư cách đại sứ du lịch, cựu đội trưởng Barca có những giờ phút vui vẻ ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Chuyến đi của Messi diễn ra chưa đầy một ngày sau trận thua muối mặt 1-3 của PSG trước Lorient ngay trên sân nhà Parc des Princes.

Theo báo chí Pháp, Giám đốc Luis Campos đã không hài lòng với Messi khi cầu thủ sinh năm 1987 từ chối gia hạn hợp đồng. Sau khi Messi đến Saudi Arabia mà không được sự cho phép, ông Campos đã nhất quyết đòi xử lý nhà ĐKVĐ World Cup. Cũng chính vị giám đốc này đã gọi điện cho "El Pulga" vào ngày 2/5 để thông báo án phạt.

Nếu không có gì thay đổi, Messi sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 22/5 để thi đấu nốt 3 vòng cuối cho PSG tại Ligue 1. Đích đến tiếp theo của siêu sao 36 tuổi được cho là Barcelona.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

U22 Malaysia thắng Lào 5-1

Tối 3/5, U22 Malaysia ra quân bằng chiến thắng đậm trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Garnacho: 'Lisando Martinez như cha của tôi'

Tiền đạo sinh năm 2004 chỉ ra những người bạn thân thiết nhất ở Manchester United.

Vết gợn trong chiến thắng của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam vừa thắng 3-1 trước Singapore nhưng lối chơi vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm