Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi than vãn khó nuốt trôi thất bại trước Colombia

Lionel Messi cho rằng đội tuyển Argentina đã để Colombia ghi bàn ở những thời điểm anh và đồng đội đang chơi rất hay.

"Sẽ cần thời gian để tiêu hóa thất bại và chấp nhận với kết quả chung cuộc", Messi than vãn sau trận thua 0-2 trước Colombia sáng 16/6.

Số 10 người Argentina cho rằng đội nhà chơi không tồi suốt trận đấu, đặc biệt vào hiệp 2. Ở thời điểm tuyển Colombia ghi được những bàn thắng, Argentina mới là đội kiểm soát thế trận và tỏ ra lấn lướt hơn.

Messi anh 1
Messi thất bại trong trận ra quân ở Copa America 2019. Ảnh: Getty Images.

Chính điều này khiến Messi tin rằng tuyển Argentina khó nuốt trôi thất bại. "Sau giờ nghỉ, chúng tôi thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra nhiều cơ hội. Tuyển Argentina đã đẩy nhịp độ trận đấu lên nhanh. Tuy nhiên, đối thủ lại ghi 2 bàn, kết liễu số phận chúng tôi", Messi ngao ngán nói.

Gục ngã trước Colombia ở trận ra quân của Copa America 2019 chưa phải thảm họa nặng nề với tuyển Argentina. Họ vẫn còn 2 trận đấu để cứu vãn tình hình. Dù vậy, sức ép đổ lên vai Messi bắt đầu tăng dần.

Thủ quân tuyển Argentina hy vọng đội nhà sớm nhận ra bài học sau trận thua Colombia. Những gì tuyển Argentina cần làm lúc này là cố gắng phân tích điểm yếu và sớm tập trung cho trận tiếp theo.

Trong khi đó, HLV Lionel Scaloni của tuyển Argentina đổ lỗi cho mặt sân có chất lượng kém. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi đội nhà.

Đối thủ tiếp theo của tuyển Argentina ở bảng B của Copa America 2019 là tuyển Paraguay. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày 20/6.

Messi anh 2

Lịch thi đấu Copa America: Argentina thua sốc trong trận ra quân

Sáng 16/6, siêu sao Lionel Messi và các đồng đội tại tuyển Argentina bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Colombia ở trận ra quân thuộc bảng B trong khuôn khổ Copa America 2019.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm