Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Suarez vất vả với trò sút bóng bắn rơi flycam

Bộ đôi ngôi sao của Barcelona được mời tham gia thử thách hạ gục flycam bằng trái bóng. Trước khung thành chật hẹp, màn thách đố tưởng ngon ăn hóa ra lại khá khó nhằn.

Video clip thử thách sút bóng của Messi và Suarez Bộ đôi siêu sao mất 53 giây để bắn hạ flycam.

Tham gia thử thách của kênh truyền hình ở Nhật Bản, Messi và Suarez sẽ đứng trước khung gỗ được bọc kín bằng vải màu vàng. Một chiếc flycam (camera bay điều khiển từ xa) lượn vè vè trong khung thành. Người đàn ông đứng sau lưới làm nhiệm vụ điều khiển thiết bị.

Hai siêu sao của bóng đá thế giới có 60 giây để “bắn hạ” flycam. Tung ra hàng loạt cú sút không thành công, Messi và Suarez bắt đầu nản lòng khi thời gian trôi về những giây cuối. May mắn là khi đồng hồ đếm ngược còn 7 giây, flycam bị Suarez sút trúng, bay vào lưới và mắc kẹt.

Messi va Suarez tham gia thu thach sut bong anh 1
Messi và Suarez đối mặt thử thách lạ.

Các show giải trí, truyền hình của Nhật Bản nổi tiếng về độ sáng tạo khiến người xem ngỡ ngàng. Họ đã cung cấp cho Messi những thử thách rất lạ.

Hồi tháng 5 vừa qua, Messi được một kênh truyền hình tại đất nước mặt trời mọc thử tài sút phạt. Họ đặt thủ môn khổng lồ bịt kín khung thành và nhiệm vụ của Messi là phải đưa được bóng vào lưới.

Ở khoảng cách xa khung thành tới vài chục mét, Messi thực hiện 3 cú sút phạt vào phía khung thành bên trái, bên phải và ở giữa. Cả ba cú sút đều vượt qua "thủ môn robot" khổng lồ với độ chính xác hoàn hảo.

Tháng 1 năm 2015, cũng tại Nhật Bản, Messi dấn thân vào thử thách đá bóng vượt chướng ngại vật ở độ cao 18 mét và sau đó khống chế bóng ở phía bên kia sân.

Messi trở lại hiền lành sau 5 tháng 'nổi loạn'?

Trước derby Catalunya giữa Barcelona vs Espanyol, Messi thay thế màu tóc bạch kim bằng cách nhuộm lại màu nâu. Phải chăng anh đã chán làm "kẻ nổi loạn"?

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm