Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Sao chẳng ai đề nghị tôi đá không lương cho Barca?'

Tiền đạo sinh năm 1987 cho biết anh từng sẵn sàng giảm hơn 50% thu nhập để tiếp tục ở lại thi đấu cho Barcelona.

"Sao chẳng ai đề nghị tôi đá không lương cho Barcelona? Tôi đã giảm 50% lương và vẫn hy vọng có thể giúp đỡ CLB nhiều hơn thế. Những phát ngôn của Chủ tịch Joan Laporta đã khiến tôi tổn thương. Tôi không đáng bị chỉ trích như vậy", Lionel Messi chia sẻ trên Sport.

Messi không thể ngồi yên khi nghe được bài phát biểu gần đây của Joan Laporta. Chủ tịch Barca cho biết sau khi cuộc đàm phán với Messi đổ bể, ông vẫn hy vọng nhận cuộc gọi từ siêu sao người Argentina về việc cầu thủ này sẵn sàng thi ở lại Camp Nou mà không nhận lương. Người đứng đầu bộ mãy lãnh đạo Barca tin tưởng La Liga sẽ chấp thuận nếu Messi đồng ý đưa lương về mức tượng trưng.

"Dù Messi muốn chơi cho Barca, cậu ấy vẫn chịu nhiều áp lực từ những lời đề nghị từ các CLB lớn", ông Laporta ám chỉ việc Messi đã bị thu hút bởi mức lương ở PSG.

Messi da khong luong anh 1

Nhiều cầu thủ Barca đã chấp nhận giảm sâu lương, trong đó có Pique. Trung vệ người Tây Ban Nha chấp nhận đá gần như không công cho CLB chủ quản. Ảnh: Reuters.

Kỳ chuyển nhượng hè đã khép lại được vài tháng nhưng câu chuyện giữa Messi và Barca vẫn còn gây sự chú ý. "El Pulga" đang thuộc biên chế PSG nhưng anh không ngại công khai nói về việc yêu và nhớ Barca. Dù vậy, siêu sao người Argentina vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp bằng màn trình diễn hết mình mỗi khi ra sân.

Cũng trong bài phỏng vấn với Sport, Messi tiết lộ anh muốn trở lại để giúp đỡ Barca. Vị trí "El Pulga" nhắm đến có thể là giám đốc kỹ thuật.

Trước đó, Messi đã ký hợp đồng 2 năm với PSG, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Sau 5 lần ra sân tại Ligue 1, nhà ĐKVĐ Copa America vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo. Tuy nhiên, Messi đang tỏa sáng với 3 bàn tại Champions League.

Highlights PSG 3-2 Leipzig: Mbappe kiếm phạt đền cho Messi Tận dụng quả phạt đền Kylian Mbappe mang về, Lionel Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho PSG ở bảng A Champions League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Giám đốc PSG lý giải việc Messi chưa ghi bàn tại Ligue 1

Giám đốc Leonardo Araujo của PSG tin rằng vấn đề thể lực khiến Messi chưa thể hiện được phong độ cao nhất cho PSG tại Ligue 1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm