Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Ronaldo có uy tín tại La Liga dù hiếm khi vô địch'

Siêu sao người Argentina có một vài chia sẻ về cuộc cạnh tranh với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Trong buổi phỏng vấn với Marca, Lionel Messi có nhắc đến cuộc cạnh tranh với Cristiano Ronaldo tại La Liga: "Quãng thời gian Ronaldo thi đấu ở La Liga thật tuyệt. Anh ấy là một cầu thủ có uy tín, mặc dù không giành nhiều chức vô địch".

Trong 9 năm chơi cho Real Madrid, Ronaldo giành 2 chức vô địch La Liga vào năm 2012 và 2017. Trong khi với cùng thời gian này, Lionel Messi cùng Barca thống trị La Liga với 7 lần kết thúc mùa giải với ngôi vị số một.

Ronaldo khong vo dich La Liga anh 1

Tại Real Madrid, thành công của Ronaldo đến nhiều hơn ở đấu trường châu lục. Anh đã 4 lần vô địch Champions League cùng đội chủ sân Bernabeu. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, đội trưởng đương nhiệm của Barcelona cũng được yêu cầu lựa chọn 5 tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Những cái tên được siêu sao người Argentina lựa chọn gồm Luis Suarez, Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard và Sergio Aguero.

Messi đánh giá cao tài năng của 5 ngôi sao này, nhưng đồng thời cũng khẳng định anh và Cristiano Ronaldo chưa bị mất vị thế hàng đầu thế giới.

Bước sang năm 2020, Ronaldo đang tìm lại phong độ đỉnh cao với 7 bàn thắng, 1 kiến tạo chỉ sau 4 trận cho Juventus. Trong khi đó, Messi lại chưa có khởi đầu thuận lợi. Siêu sao người Argentina cùng đồng đội vừa phải nhận thất bại 0-2 trước Valencia và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid.

Huyền thoại Real: 'Messi tài năng hơn Ronaldo'

Cựu danh thủ Guti của Real Madrid thừa nhận Lionel Messi đã tạo ra những chuẩn mực để phần còn lại của thế giới phải chạy theo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm