Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi rê qua thủ môn rồi sút ra ngoài

"El Pulga" rê bóng khéo léo, vượt qua thủ môn, hậu vệ, nhưng lại không thể hoàn tất cú đúp trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Copa del Rey rạng sáng 28/1.

Messi bỏ lỡ cơ hội sau pha vê bóng qua thủ môn Ngôi sao người Argentina vượt qua thủ môn và hậu vệ bên phía Rayo Vallecano, trước khi sút dội cột ở trận thắng 2-1 của Barca tại vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận. Sau đường chuyền từ Pedri, Lionel Messi rê bóng qua thủ môn Stole Dimitrievski bên phía Rayo Vallecano. Khi bị hậu vệ Isaac Palazon be góc sút, "El Pulga" tiếp tục rê dắt khéo léo để vượt qua số 32. Tuy nhiên, ở nhịp dứt điểm, anh lại đưa bóng trúng cột từ cự ly chỉ khoảng 3 m.

Messi tỏ rõ sự tiếc nuối sau pha hỏng ăn này. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1987 còn bị khung gỗ từ chối một bàn thắng mười mươi. Cú đá phạt của anh khiến hàng thủ Rayo bất lực, nhưng bóng lại tìm đến điểm nối giữa xà và cột.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV không ngần ngại dùng cụm "pha bỏ lỡ của năm" để nói về tình huống dứt điểm hỏng của Messi. Trong khi đó, một số khác bênh vực tiền đạo 34 tuổi khi cho rằng anh sút ở góc hẹp, và bằng chân không thuận.

Messi kém may mắn, nhưng anh vẫn góp 1 bàn, và tham gia trực tiếp vào tình huống dẫn đến bàn thứ 2, qua đó giúp Barca ngược dòng hạ Rayo để ghi tên vào tứ kết Copa del Rey 2020/21.

Thủ quân của Barca được Sofascore chấm 8,4, điểm số cao nhất trận đấu. Messi sở hữu những thống kê ấn tượng như 82 lần chạm bóng, tỷ lệ qua người thành công 90%, tỷ lệ thắng tranh chấp 75%.

Chưa dừng ở đó, Messi còn tạo một cột mốc đáng nhớ khác là ghi 15 bàn trở lên trong 15 mùa giải liên tiếp khoác áo CLB chủ sân Camp Nou.

Messi lần đầu vắng mặt ở đội hình tiêu biểu năm của game FIFA

Siêu sao người Argentina mất vị trí vào tay Kylian Mbappe ở đội hình tiêu biểu năm do người hâm mộ trên toàn thế giới bầu chọn.

Rivaldo: 'Messi có lý do để đồng ý tới PSG'

Cựu danh thủ người Brazil cho rằng việc tái ngộ với Neymar và được dẫn dắt bởi một HLV đồng hương là những lý do đủ sức thuyết phục Lionel Messi đến PSG.

Messi tỏa sáng sau khi hoàn thành án treo giò

Siêu sao người Argentina ghi dấu trong 2 bàn, giúp Barca hạ Rayo Vallecano 2-1 ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm