Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi phi thẳng siêu xe vào nhóm CĐV Barca

Siêu sao người Argentina khiến nhiều người bị sốc bởi hành vi thiếu tôn trọng CĐV của mình.

Theo tờ AS, một nhóm fan Barca chờ sẵn trước sân tập của Barca hôm 13/3 với hy vọng được gặp Lionel Messi. Tất cả đều hò reo khi siêu sao người Argentina xuất hiện. Họ vẫy tay ra hiệu để chân sút 27 tuổi dừng xe nhằm xin chữ ký hoặc chụp ảnh cùng thần tượng.

Thế nhưng, thay vì đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp lao thẳng chiếc siêu xe Cadillac Escalade vào đám đông. Các culé buộc phải tránh ra hai hướng, bởi tốc độ của chiếc xe khi đó vào khoảng 40 km/h.

Hành động của Messi khiến anh đón nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chân sút 27 tuổi có lẽ đang rất vội vì đến tập muộn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng hành động của Messi thể hiện sự thiếu tôn trọng với CĐV.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Four Four Two giữa tuần qua, Messi còn gây sốc khi tiết lộ mình là người có máu cờ bạc. Siêu tiền đạo người Argentina hai lần bị bắt gặp lui tới sòng bạc tại Barcelona và London trong vòng một tháng qua.

Messi: ‘Tôi có sẵn máu chơi bạc’

Siêu sao người Argentina thẳng thắn thừa nhận, anh vốn mang bản năng chơi bạc và nhờ đó phát triển các kỹ năng trên sân cỏ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm