Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi òa khóc, tuyển Argentina cúi đầu

Những giọt nước mắt cay đắng lại rơi trên khuôn mặt Lionel Messi khi anh cùng tuyển Argentina thêm một lần thất bại đau đớn ở trận chung kết thứ 3 trong 2 năm trở lại đây.

 

Messi khóc nức nở sau thất bại trước Chile Thất bại cay đắng trước Chile trong trận chung kết thứ 4 liên tiếp của Argentina đã khiến siêu sao Lionel Messi không cầm được nước mắt đắng cay.
Messi khoc nuc no anh 1
Thêm một lần nữa, Lionel Messi không thể cùng tuyển Argentina đăng quang ở một giải đấu lớn. Đây đã là thất bại thứ 4 của Leo trong màu áo Albiceleste ở một trận chung kết sau Copa America 2007, 2015 và World Cup 2014.

Messi khoc nuc no anh 2
Cay đắng hơn với Messi ở chung kết Copa America Centenario, chính anh là người đã thực hiện không thành công loạt sút luân lưu đầu tiên của Argentina.
Messi khoc nuc no anh 3
Những lời nguyện cầu của ngôi sao 29 tuổi cũng không thể giúp đội nhà có được may mắn.
Messi khoc nuc no anh 4
Cú sút hỏng sau đó của Lucas Biglia chính thức khiến các vũ công xứ tango nhận thất bại 2-4 và lần thứ hai liên tiếp ôm hận trước Chile trong trận chung kết Copa America. Messi không thể che giấu được nỗi đau và sự ân hận. 
Messi khoc nuc no anh 5
Messi không cầm được nước mắt khi chứng kiến đội nhà gục ngã trên chấm luân lưu ở trận chung kết thứ 3 trong 2 năm trở lại đây (Chung kết Copa America 2015 và World Cup 2014).
Messi khoc nuc no anh 6
Tiền đạo Barcelona và các đồng đội cúi gục đầu buồn bã và thất vọng khi lên bục trao giải.
Messi khoc nuc no anh 7
Anh vẫn tỏ ra quá vô duyên với những danh hiệu lớn cấp đội tuyển quốc gia. Chiếc cúp vô địch rất gần, nhưng cũng quá xa đối với Messi và các đồng đội. 
Messi khoc nuc no anh 8
Messi vẫn còn thiếu một chút may mắn để thực sự đi vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá. 
Messi khoc nuc no anh 9
Suốt 120 phút bóng lăn, Messi đã thi đấu rất nỗ lực. Không ghi nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công nhưng ngôi sao 29 tuổi cũng là tác nhận trực tiếp khiến Marcelo Diaz nhận 2 thẻ đỏ rời sân ở phút 29.
Messi khoc nuc no anh 10
Messi thậm chí nhận thẻ vàng vì lỗi ngã vờ trong vòng cấm Chile, án phạt mà anh rất hiếm khi phải nhận.
Messi khoc nuc no anh 11
Lối chơi áp sát và phòng ngự khu vực rất hợp lý của các cầu thủ Chile khiến M10 không có nhiều cơ hội dứt điểm.
Messi khoc nuc no anh 12
Trái ngược với Messi, Copa America 2016 là một giải đấu rất thành công với Alexis Sanchez. Cựu tiền đạo Barcelona nhận giải cầu thủ hay nhất giải.
Messi khoc nuc no anh 13
Chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức và hai hiệp phụ, Chile bảo vệ thành công ngôi vô địch và đây cũng là danh hiệu Copa America thứ hai trong lịch sử La Roja.

Messi sút hỏng luân lưu, Argentina lại ôm hận trước Chile

Lionel Messi thực hiện hỏng cú sút đầu tiên góp phần khiến Argentina nhận thất bại 2-4 ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức và hai hiệp phụ.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm