Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nỗ lực tập luyện nhằm phá sâu kỷ lục của Raul

Đối đầu với APOEL trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 đêm nay là cơ hội tuyệt vời để Lionel Messi phá sâu kỷ lục của Raul Gonzalez tại đấu trường Champions League.

Trong chuyến làm khách trên sân của Ajax ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Lionel Messi lập cúp đúp đem về chiến thắng 2-0 cho Barca, đồng thời vượt mặt Cristiano Ronaldo để quân bình kỷ lục 71 bàn thắng của Raul Gonzalez tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.
Với quyết tâm vượt qua kỷ lục của Chúa nhẫn tại Champions League, siêu sao người Argentina ra sức tập luyện trước chuyến làm khách trên sân của APOEL trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 diễn ra vào lúc 2h45 đêm nay (giờ Hà Nội).
Cơ hội để Messi phá sâu kỷ lục của Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1/Champions League là rất lớn, bởi APOEL kém xa Barca về mọi mặt.
Kết từ sau trận thua Celta Vigo, Messi đang dần tìm lại khả năng săn bàn thiên bẩm của mình.
Sau khi lập cú đúp vào lưới Ajax, siêu sao 27 tuổi tiếp tục lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Sevilla tại La Liga cuối tuần qua.

Thành tích đó giúp M10 qua mặt huyền thoại Telmo Zarra (251) để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại tại La Liga với 253 pha lập công.

- Toàn bộ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Lionel Messi

Ngoài Messi, Neymar cũng là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý trong chuyến làm khách đêm nay của Barca.
Sau 15 lần ra sân tại giải năm nay, ngôi sao người Brazil ghi 13 bàn kèm 3 pha kiến tạo.
Tân binh Luis Suarez vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Sau 5 lần ra sân cùng Barca, trung phong người Uruguay chưa ghi bàn nào nhưng có 4 pha kiến tạo tại La Liga.
Mascherano - một trong những mắt xích quan trọng nhất của Barca tại giải năm nay.
Tiền đạo trẻ Munir cũng đang nỗ lực thể hiện mình. Tại giải năm nay, chân sút 19 tuổi ghi 1 bàn và 1 lần kiến tạo thành công.
Gerard Pique là chủ nhân của bàn thắng duy nhất vào lưới APOEL trong trận lượt đi tại Nou Camp hôm 18/9 vừa qua.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/FCbarcelona

Bạn có thể quan tâm