Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ngồi dự bị ở trận ra quân của Argentina

Roberto Carlos ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng; Griezmann tự tin cùng tuyển Pháp vô địch Euro; Carrick sắp gia hạn hợp đồng với MU là những tin thể thao đáng chú ý chiều 6/6.

Theo tiết lộ của tờ Dario AS, chấn thương chưa hoàn toàn bình phục ở trận giao hữu với Honduras hôm 27/5 khiến Lionel Messi có thể sẽ vắng mặt trong đội hình xuất phát của Argentina ở trận ra quân tại Copa America Centenario với đối thủ khó chơi Chile. Ngoài ra, ngôi sao khoác áo Barcelona cũng khó đảm bảo thể lực tốt nhất do hội quân muộn sau phiên tòa xét xử tội trốn thuế tại Tây Ban Nha.

Messi ngoi du bi anh 1
Messi ngồi dự bị ở trận ra quân của Argentina tại Copa America Centenario 2016? Ảnh: ESPN.

Bản thân huấn luyện viên Gerardo Martino cũng thừa nhận khả năng cậu học trò cưng có thể chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. “Chúng tôi cần thêm kết luận từ đội ngũ y tế nhưng nếu Messi không thể ra sân, Nicolas Gaitan hoàn toàn đảm nhiệm tốt vai trò thay thế”.

Roberto Carlos ủng hộ Ronaldo nhận Quả bóng vàng

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu từ thiện tại Bernabeu giữa cựu danh thủ Real Madrid và Ajax Amsterdam, huyền thoại người Brazil, Roberto Carlos lên tiếng ủng hộ đàn em Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2016. “Cristiano sẽ giành Bóng vàng ngay cả khi cậu ấy không cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro”.

Theo cựu hậu vệ nổi tiếng của Real, chức vô địch Champions League đóng vai trò quan trọng trong cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất thế giới. “Messi có một mùa giải khá thành công nhưng danh hiệu Champions League mới thực sự có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng một lần nữa được tôn vinh”.

Griezmann tự tin cùng tuyển Pháp vô địch Euro

Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng giành hụt chức vô địch Champions League cùng Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đang rất tự tin hướng đến trận đánh lớn tiếp theo trong hè này cùng tuyển Pháp. “Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng và có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Bầu không khí toàn đội đang rất tốt và tôi tin Pháp sẽ có một kỳ Euro thành công”.

Messi ngoi du bi anh 2
Griezmann tin Pháp sẽ thi đấu thành công ở Euro 2016. Ảnh: Getty Images.

“Đức, Tây Ban Nha hay Italy đều rất mạnh. Để vươn tới đỉnh cao nhất, chúng tôi sẽ cần một chút may mắn”, ngôi sao 25 tuổi nhận định.

Carrick sắp gia hạn hợp đồng với MU

Theo tiết lộ từ Perth Glory, đội bóng đang thi đấu tại A-League (giải VĐQG Australia), tiền vệ Michael Carrick đã từ chối lời mời đến xứ sở chuột túi chơi bóng để tiếp tục cống hiến cho Manchester Utd.

“Perth đã nỗ lực thuyết phục Carrick nhưng cậu ấy quyết định ở lại và chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford”, giám đốc điều hành Perth Glory, Peter Filopoulos tiết lộ với phóng viên FourFourTwo.

Trận đấu trong khuôn khổ bảng D giữa ArgentinaChile sẽ diễn ra lúc 9h ngày 7/6 (giờ Hà Nội) trên sân vận động Levi’s, Santa Clara, California.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm