Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ngoặt bóng đánh lừa cùng lúc 6 cầu thủ

Trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Athletic Bilbao rạng sáng 24/6, Messi khiến tất cả choáng ngợp với pha đi xử lý ấn tượng ngay trước hàng phòng ngự đối thủ.

Phút 14, Messi một mình dốc bóng chếch sang hướng trái vào khung thành Athletic Bilbao trước khi đột ngột dừng lại.

Cả 6 cầu thủ phòng ngự đội bóng Xứ Basque đều bị hút vào hướng di chuyển của Messi và hoàn toàn bị đánh lừa khi số 10 của Barca chọn cách dừng lại và chuyền bóng bằng má ngoài cho Luis Suarez đứng trong tư thế không bị ai kèm trong vùng cầm thay vì dứt điểm.

messi anh 1

Cú vẩy má ngoài kiến tạo của Messi cho Suarez sau cùng không được tận dụng thành công.

Cho dù Suarez không thể kết thúc pha bóng này khi dứt điểm ra ngoài, song cú ngoặt bóng đánh lừa cả 6 cầu thủ Bilbao của Messi được giới mộ điệu tán thưởng mạnh. Tài khoản Yasir Nisar bình luận: "Một mình Messi đánh lừa cả hàng phòng ngự đối thủ đấy".

Tài khoản Cule16 đặt giả thiết: "Ronaldo liệu có làm được như Messi trong tình huống này không?". "Không bao giờ. Ronaldo có còn biết rê bóng là gì nữa đâu?", tài khoản Pulgas quả quyết.

Trước Athletic Bilbao, Messi không ghi bàn, nhưng là người kiến tạo bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Barca thắng 1-0. Pha dọn cỗ này giúp Messi có tròn 250 lần kiến tạo cho đồng đội trong màu áo Barca, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào.

Kết quả này cũng giúp Barca lấy lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Real Madrid. Đội chủ sân Camp Nou giờ hơn Real 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Real sẽ gặp Mallorca lúc 3h ngày 25/6.

messi anh 2

4 triệu lượt xem cảnh Messi ngượng ngùng trước siêu mẫu Mới đây, một đoạn video cho thấy Lionel Messi không dám động chạm xã giao trước một siêu mẫu bất ngờ gây sốt trở lại trong cộng đồng mạng.

Lionel Messi tạo thống kê vượt trội trước Ronaldo

Siêu sao người Argentina không trực tiếp ghi bàn, nhưng vẫn thuyết phục giới chuyên môn bằng những đóng góp vào lối chơi chung của Barca.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm