Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ngỡ ngàng vì con trai cổ vũ Real Betis

Mateo Messi liên tục cổ vũ, thậm chí ăn mừng bàn thắng của đối thủ vào lưới Barcelona ở vòng 2 La Liga.

Lionel Messi cùng 2 cậu con trai Thiago, Mateo có mặt trên khán đài sân Camp Nou để cổ vũ Barcelona trong cuộc tiếp đón Real Betis.

Khi Barca tổ chức tấn công và tung cú dứt điểm vào mép lưới, trong khi Messi và Luis Suarez tiếc nuối, Mateo lại tỏ vẻ phấn khích. Một số CĐV cho rằng cậu bé vui mừng vì Betis đã không bị thủng lưới. Số khác lại cho rằng đây chỉ là một tình huống ăn mừng hụt của con trai Messi.

Con trai Messi co vu Betis anh 1

Mateo cổ vũ Betis trong khi bố Messi, chú Suarez và anh trai Thiago đang tiếc nuối vì cơ hội bị bỏ lỡ.

Suarez ngạc nhiên và quay sang hỏi Mateo. Cậu nhóc không trả lời và chỉ nở nụ cười lém lỉnh.

Máy quay tại sân Camp Nou đôi lần phát hiện Mateo ăn mừng khi Real Betis có tình huống tấn công. Cậu bé còn tỏ vẻ chán nản khi chứng kiến Griezmann ghi bàn giúp chủ nhà dẫn ngược Betis.

Mateo năm nay mới 3 tuổi nhưng đã nghĩ ra rất nhiều trò để chọc phá bố và anh trai. Cậu bé sẽ cổ vũ tất cả những CLB đối đầu với Barcelona.

Con trai Messi co vu Betis anh 2
Mateo chết lặng khi Barca nâng tỷ số lên 4-1 trước Real Betis.

Messi từng tiết lộ anh bị ám ảnh một phần do cậu con trai liên tục nhắc về thất bại trước Liverpool tại Champions League mùa trước. Ở những trận siêu kinh điển, Mateo sẽ cổ vũ Real và ăn mừng cuồng nhiệt trước mặt anh trai Thiago.

Mateo đã không thể tiếp tục trêu chọc bố và anh trai vì Barcelona đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Betis. Các pha lập công lần lượt của Carles Perez, Alba, Vidal và cú đúp của Griezmann giúp nhà ĐKVĐ có chiến thắng đầu tại La Liga mùa này.

Con trai Messi ăn mừng khi đội của bố sút hỏng Mateo Messi khiến Luis Suarez ngạc nhiên bằng việc cổ vũ Real Betis trong trận đấu với Barcelona ở vòng 2 La Liga.

Griezmann đi vào lịch sử Barca sau cú đúp bàn thắng

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis ở trận đấu thuộc vòng 2 La Liga 2019/20, Antoine Griezmann là sự khác biệt trong tất cả tân binh của Barcelona từ năm 2000 đến nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm