Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Neymar giúp Barcelona thắng ngược Atletico 2-1

Đội chủ nhà Atletico Madrid vượt lên nhờ bàn thắng của Torres ở phút 51, nhưng hai tiền đạo Neymar và Messi lần lượt lập công giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 ở vòng 3 La Liga.

Đội hình xuất phát của Barcelona không có tiền đạo Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalan trông chờ vào chân sút Luis Suarez.
Ngoài ra, hàng công Barcelona còn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ tài năng Neymar.
Trận đấu giữa đội chủ nhà Atletico Madrid và Barcelona diễn ra dấp dẫn và quyết liệt. Trọng tài đã phạt thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ thủ quân của đội khách là Iniesta ở cuối hiệp 1.
Sau khi hiệp 2 diễn ra được 7 phút, Torres phá vỡ bế tắc của trận đấu với pha ghi bàn ấn tượng cho Atletico Madrid.
Xuất phát từ đường chuyền của Tiago, Torres băng xuống tốc độ và dứt điểm chéo góc vượt qua sự truy cản của thủ môn Marc-Andre ter Stegen bên phía Barcelona.
Đồng đội đến chia vui với Torres. Bàn thắng làm tung lưới Barca cho thấy tố chất săn bàn của Torres ở thời kỳ đỉnh cao gồm tốc độ và sự lạnh lùng khi dứt điểm.
Tuy nhiên, Barcelona không mất nhiều thời gian để có bàn gỡ hòa 1-1. Phút 55, Neymar đá phạt chếch bên cánh trái đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Jan Oblak không thể cản phá.
Vào sân thay thế Ivan Rakikic ở phút 60, Lionel Messi kịp đóng góp bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Barcelona khi phối hợp cùng Suarez.
Các cầu thủ Barcelona vui mừng khi giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa giải. Họ vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm.
Huấn luyện viên Simeone không vui khi Atletico Madrid thua ngược 1-2 trước Barcelona ở vòng 3 La Liga.

Barcelona đoạt giải câu lạc bộ hay nhất mùa giải 2014-2015

Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) bình chọn Barcelona là đội bóng xuất sắc mùa trước. Gã khổng lồ xứ Catalan xứng đáng với giải thưởng này khi giành cú ăn ba.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm