Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Mùa giải năm ngoái tại PSG thật tồi tệ'

Siêu sao người Argentina thừa nhận anh phải trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp trong năm đầu tiên khoác áo Paris Saint-Germain.

Messi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo tuyển Argentina ở loạt trận giao hữu tháng 9. Ảnh: Reuters.

"Năm ngoái, như đã nói, tôi có một khoảng thời gian tồi tệ. Tôi không thể tìm lại chính mình", Lionel Messi thừa nhận với truyền thông hôm 24/9. "Lần này thì khác. Tôi bắt đầu mùa giải mới với một suy nghĩ khác, thích nghi hơn với câu lạc bộ, với phòng thay đồ, với trận đấu và với các đồng đội. Sự thật là tôi cảm thấy rất tốt và thích thú khi trở lại".

Messi ghi 6 bàn và có 8 kiến ​​tạo trong 11 lần ra sân kể từ đầu mùa 2022/23. Ở trận giao hữu với Honduras vừa qua, siêu sao người Argentina cũng lập cú đúp. "Tôi đang cảm thấy ổn", Leo nói thêm. "Mọi thứ bây giờ với tôi khác nhiều so với năm ngoái và tôi biết mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng như vậy".

Ở tuổi 35, Messi sẽ chơi kỳ World Cup thứ 5 trên đất Qatar vào cuối tháng 11. Tuyển Argentina cũng sẽ bước vào giải đấu với tinh thần phấn chấn sau khi giành Copa America 2021, danh hiệu lớn đầu tiên của nền bóng đá sau 28 năm khô hạn.

"Tôi rất háo hức, vui mừng và lo lắng chờ giải đấu (World Cup - PV) đến", Messi bật mí. "Nhưng đồng thời, tôi bình tĩnh vì chúng tôi biết vẫn còn thời gian. Chúng tôi phải thi đấu tốt ở CLB của mình để đạt được phong độ tốt khi giải đấu diễn ra. Argentina có một đội bóng tuyệt vời, một tập thể tuyệt vời, World Cup rất đặc biệt, và đội phải tiến từng bước một".

Trận thắng 3-0 trước Honduras giúp Argentina kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 34. Với phong độ hiện tại, Messi và các đồng đội được xem như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Highlights Argentina 3-0 Honduras Đội trưởng Lionel Messi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Honduras ở trận giao hữu sáng 24/9 (giờ Hà Nội).

Barca tìm cách chiêu mộ lại Messi

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Barcelona muốn tái ngộ Lionel Messi sau khi siêu sao này hết hợp đồng với PSG.

Messi lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Argentina

Sáng 24/9 (giờ Hà Nội), siêu sao khoác áo PSG tỏa sáng giúp Argentina thắng dễ Honduras ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm