Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lên đường sang Paris ký hợp đồng

Lionel Messi và gia đình đến sân bay El Prat (Barcelona) để đi máy bay riêng sang Paris ký hợp đồng với PSG.

Theo Marca, Messi và gia đình đã có mặt tại sân bay Barcelona vào khoảng 18h25 (giờ Hà Nội). Siêu sao người Argentina sẽ trải qua chặng bay 2 tiếng, đến Paris ký hợp đồng với CLB mới.

Cùng thời điểm, Mundo Deportivo đưa tin Messi đồng ý ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn một năm với PSG. Siêu sao người Argentina sẽ nhận đãi ngộ khoảng 35 triệu euro mỗi năm, đã bao gồm tiền thưởng. Các khoản phí từ hợp đồng tài trợ, bản quyền hình ảnh được đôi bên bảo mật.

messi den PSG anh 1

Messi sẽ khoác áo số 30 tại PSG. Ảnh: AS.

Messi cần vượt qua buổi kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ trơn tru, PSG dự kiến công bố Messi là tân binh của CLB tại sân Parc des Princes vào rạng sáng ngày 12/8 (giờ Hà Nội).

Theo Marca, Messi sẽ mặc áo số 30 tại PSG. Trước đó, có tin cho rằng cựu sao Barca chọn số áo 19. Neymar đã sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi, nhưng siêu sao người Argentina từ chối.

Sáng 10/8, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Barca muốn níu kéo Messi ở lại Camp Nou. Dù vậy, đây chỉ là tin đồn, bởi phía Barca lẫn Messi đã hoàn thành thủ tục chia tay. Tâm trí của Messi lúc này chỉ có PSG.

Messi sẽ là tân binh cuối cùng cập bến PSG hè này. Trước đó, gã nhà giàu của bóng đá Pháp chiêu mộ Sergio Ramos, Gianluigi Dunnarumma và Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo mức định giá của Transfermarkt, 4 ngôi sao này tương đương hơn 200 triệu euro.

"Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp cũng chi 60 triệu euro chiêu mộ Achraf Hakimi. Với Donnarumma, Ramos, Marquinhos, Hakimi, Marco Verratti, Angel Di Maria, Neymar, Kylian Mbappe và Messi, PSG sẽ hội tụ đội hình tấn công rất mạnh để hướng đến mục tiêu vô địch Champions League.

Messi lên đường gia nhập PSG Chiều 10/8, Lionel Messi đến sân bay El Prat tại Barcelona, lên đường sang Paris để hoàn tất việc gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ligue 1 có thể sẽ sửa luật vì Messi

Messi nhiều khả năng sẽ chọn áo số 30 khi đầu quân cho PSG từ mùa giải tới.

Messi rời Barca - đoạn kết của thanh xuân

Khi Messi bước tới phòng họp báo, bật khóc như một đứa trẻ và nói lời chia tay đau đớn với Barca, có điều gì đó đã chết trong trái tim những người hâm mộ bóng đá.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm