Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi làm rõ tương lai sau khi giành Quả bóng vàng

Jamie Vardy có thể tham dự trận gặp Tottenham; Messi không dự Olympic Rio, ông lớn Premier League nhẹ thở ở vòng 4 FA Cup là những thể thao đáng chú ý 12/1.

Trả lời phỏng vấn sau khi giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp, Lionel Messi khẳng định gắn bó trọn đời với Barcelona. Tiền đạo 28 tuổi chia sẻ: “Tôi đã nói cả nghìn lần và bây giờ vẫn nhắc lại điều đó. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại nhà mình. Barca là nhà của tôi”. Siêu sao người Argentina gia nhập đội chủ sân Nou Camp năm 13 tuổi. Sau 15 năm phát triển và cống hiến, anh cùng Barca giành vô số danh hiệu tập thể cũng như cá nhân. Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ đáo hạn năm 2018, khi đó El Pulga bước sang tuổi 31.

Messi: ‘Tôi nhận được nhiều hơn những gì mình ước’

Siêu sao người Argentina phá kỷ lục của chính mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành 5 Quả bóng vàng.

Lionel Messi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Ảnh: Getty Images.

Cựu sao Arsenal cảnh báo Lukaku về chuyện gia nhập MU

Trả lời tờ The Sun, Ian Wright cho rằng MU đang trong giai đoạn hỗn loạn và không phù hợp với Romelu Lukaku. Cựu danh thủ Arsenal nhận định, tiền đạo người Bỉ có thể gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng cao. Khi đó, áp lực càng đè nặng lên đôi vai của anh. “Có quá nhiều áp lực ở MU khi họ không giành chiến thắng. Giờ MU không còn là điểm đến hấp dẫn”, Ian Wright bình luận. Truyền thông tại Anh đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp trong tháng 1 nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Lukaku là một trong những mục tiêu Quỷ đỏ hướng đến.

Vardy có thể tham dự trận gặp Tottenham

Huấn luyện viên Claudio Ranieri khẳng định tiền đạo Jamie Vardy có thể kịp bình phục chấn thương để dự trận gặp Tottenham tại vòng 21 Premier League ngày 14/1 tới. Trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup ngày 10/1, Leicester cầm chân Spurs với tỷ số 2-2 tại White Hart Lane dù Vardy không thi đấu. Theo đó, hai đội phải đá lại vào ngày 20/1. Jamie Vardy đang trong thời gian dưỡng thương 2 tuần vì chấn thương háng. Sau 20 vòng đầu tại Premier League, tiền đạo 28 tuổi người Anh chia sẻ vị trí số 1 với Romelu Lukaku trong danh sách Vua phá lưới khi cùng có 15 pha lập công.

Messi không dự Olympic Rio

Trên tờ Clarin, HLV Gerardo Martino tiết lộ Lionel Messi chắc chắn không tham dự Olympic Rio cùng đội Olympic Argentina vào tháng 8. Thay vào đó, siêu sao 28 tuổi sẽ cùng đội tuyển Argentina tập trung cho Copa America 2016 diễn ra vào tháng 6 được tổ chức tại Mỹ. Theo HLV Martino, Messi có thể bị quá tải nếu tham dự hai giải đấu quan trọng liên tiếp. “Các cầu thủ tham dự nhiều trận quan trọng ở cấp CLB cũng như ĐTQG. Bởi vậy, mọi người không nên bắt họ tham dự cả Copa America lẫn Olympic”,  cựu thuyền trưởng Barca phân tích.

Ông lớn Premier League nhẹ thở ở vòng 4 FA Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup được công bố ngày 11/1, các đội bóng mạnh tại Premier League đều gặp đối thủ dưới cơ. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Arsenal tiếp Burnley tại Emirates. Trong khi Manchester United làm khách trên sân Derby. Chelsea gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Northampton/MK Dons. Man City đụng Wycombe hoặc Aston Villa. Trong khi Liverpool sẽ đụng West Ham nếu giành chiến thắng trước Exeter City ở trận đá lại. Vòng 4 FA Cup diễn ra trong hai ngày, 29/1 và 1/2/2016.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 4 FA Cup

Arsenal vs Burnley

Bury/Bradford City vs Hull City

Carlisle/Yeovil vs Everton

Colchester vs Tottenham/Leicester

Crystal Palace vs Stoke City

Derby vs Manchester United

Eastleigh/Bolton vs Leeds United

Exeter City/Liverpool vs West Ham

Huddersfield/Reading vs Walsall

Ipswich/Portsmouth vs Bournemouth

Northampton/MK Dons vs Chelsea

Nottingham Forest vs Watford

Oxford United vs Newport County/Blackburn

Shrewsbury vs Sheffield Wednesday

West Bromwich/Bristol City vs Peterborough

Wycombe/Aston Villa vs Manchester City


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm