Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ký hợp đồng với PSG trong 24 giờ tới

Theo Reuters, Messi sẽ ký hợp đồng và chính thức gia nhập PSG vào ngày 11/8 (giờ địa phương).

Nhiều khả năng Messi sẽ ra mắt Parc des Princes khi PSG đón tiếp Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1 vào ngày 15/8, và có thể đá trận đầu tiên ở trận gặp Reims ở vòng 3 vào ngày 21/8.

Theo Reuters, ông Jorge khi được La Sexta hỏi về việc liệu Lionel Messi có gia nhập PSG hay không đã trả lời ngắn gọn: "Có". Trả lời câu hỏi ai phải chịu trách nhiệm cho việc đổ vỡ đàm phán hợp đồng giữa Messi và Barca, ông Jogre nhấn mạnh: "Hỏi Barca ấy".

Cuối giờ chiều 10/8 (giờ Hà Nội), Messi đã lên đường bay tới Paris để gia nhập đội chủ sân Parc des Princes. Theo Sky Sports, hợp đồng của El Pulga với PSG sẽ có thời hạn tới tháng 6/2024. Mức lương sau thuế Messi nhận tại PSG là 35 triệu euro/mùa kèm phụ phí.

messi anh 1

Messi và vợ sẽ đáp xuống Paris trong ngày 10/8.

Theo nhiều nguồn tin, Messi từ chối nhận chiếc áo số 10 mà Neymar chủ động nhường để khoác áo số 30 tại đội bóng Pháp. Đây cũng là số áo của Messi trong ngày đầu tiên chơi bóng ở đội một Barca vào mùa giải 2004/05.

"Hướng tới cuộc phiêu lưu mới cùng nhau", cô vợ Antonela Roccuzzo của Messi đã chia sẻ lên trang cá nhân trước giờ khởi hành tới Paris. Tại Pháp, hàng nghìn CĐV của đội bóng Pháp đang tập trung ở sân bay và xung quanh sân Parc des Princes để đón chào thời khắc lịch sử.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Messi và Barca về cơ bản đã hoàn tất nhưng đổ vỡ vào phút chót khi luật của La Liga không cho phép Barca đăng ký thêm người khi quỹ lương chiếm 95% doanh thu.

Trong buổi họp báo chia tay Barca vào ngày 8/8, Messi bật khóc khi nhấn mạnh bản thân "đã làm mọi thứ có thể để ở lại Barca". Messi dự kiến sẽ ký hợp đồng với PSG và ra mắt đội bóng mới trong ngày 10/8 (giờ địa phương).

Messi lên đường gia nhập PSG Chiều 10/8, Lionel Messi đến sân bay El Prat tại Barcelona, lên đường sang Paris để hoàn tất việc gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cầu thủ Barca duy nhất đồng ý giảm lương để giữ Messi

Nguồn tin thân cận tiết lộ sự thật về những rắc rối xung quanh việc Messi phải rời Barca sau 17 năm gắn bó.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm