Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không 'phát điên' vì thảm bại Champions League

Quả bóng vàng 2012 khẳng định những thất bại đau đớn trên "mặt trận" Champions League vừa qua không thể khiến anh và các đồng đội "phát điên".

Messi không 'phát điên' vì thảm bại Champions League

Quả bóng vàng 2012 khẳng định những thất bại đau đớn trên "mặt trận" Champions League vừa qua không thể khiến anh và các đồng đội "phát điên".

Mới đây, siêu sao của "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã thực hiện buổi phóng vấn đầu tiên kể từ khi cùng đội bóng nâng cao chiếc cúp vô địch bóng đá Tây Ban Nha lần thứ 22. Lionel Messi đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thành công và thất bại của đội bóng trong mùa giải vừa qua.

 Messi thực hiện buổi phỏng vấn độc quyền trên TV Azteca với nữ phóng viên quyến rũ nhất hành tinh Ines Sainz.

Messi cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc với chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha của CLB. La Liga là một giải đấu lớn và quan trọng, nơi chúng tôi có những đối thủ đáng gờm như Real Madrid - một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Vì thế, để vô địch không phải là điều dễ dàng. Mọi chuyện khó khăn hơn kể từ khi Pep Guardiola ra đi nhưng cuối cùng, Tito đã đưa chúng tôi về đúng quỹ đạo chiến thắng".

Số 10 của Barcelona luôn dành cho CLB những lời có cánh. M10 nói: "Người ta nói rằng Barcelona không chỉ là một câu lạc bộ. Đúng là như vậy. Tại đây, bạn không chỉ học cách chơi bóng mà còn phải học cả cách làm người. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng. Tới mái nhà chung Barcelona từ năm 13 tuổi, những ngày tháng tôi học tập và lớn khôn ở đây còn nhiều hơn ở quê hương Argentina".

Khi nói về những trận thua thảm hại tại Champions League, Messi nói: "Bạn không thể luôn luôn là người chiến thắng. Chúng tôi rất buồn vì những kết quả đó nhưng chúng không thể khiến cả đội phát điên lên được. Barcelona cũng sẽ không vì thế mà thay đổi lối chơi bởi lẽ nó là đặc trưng của CLB. Thay vào đó, toàn đội sẽ bình tĩnh và nghĩ cách để khiến lối chơi này trở nên hoàn hảo hơn trong những mùa giải tiếp theo".

Cuối buổi phỏng vấn, Lionel Messi khẳng định sự trung thành tuyệt đối giành cho Barcelona. Anh nói: "Hiện tại, tôi nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với CLB cho tới khi kết thúc sự nghiệp. Trước đây tôi từng nói muốn chơi bóng tại Argentina nhưng ở châu Âu, tôi sẽ không chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác".

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm