Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không nhìn vẫn chuyền chuẩn xác cho Suarez từ giữa sân

Thủ quân Barca khiến cổ động viên thán phục với pha xử lý ở tư thế quay lưng với khung thành của đội chủ nhà Real Valladolid.

Tình huống diễn ra ở phút 80 trận đấu trên sân José Zorrilla, Lionel Messi nhận bóng trong vòng vây của 2 cầu thủ đội chủ nhà. "El Pulga" khống chế gọn gàng bằng ngực rồi ngay lập tức vung chân phất bóng lên phía trên.

Ở tư thế quay lưng với khung thành Real Valladolid, Messi vẫn có thể thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác đến vị trí của Luis Suarez. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay lại phung phí cơ hội đồng đội tạo ra với một pha rê dắt rồi tự vấp vào bóng hài hước.

Messi khong nhin van chuyen chuan anh 1

Pha xử lý ở đẳng cấp của của đội trưởng bên phía Barcelona.

Chia sẻ trên mạng xã hội, một CĐV thốt lên: "Messi dường như có mắt sau gáy. Đây là những gì cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thường làm. Suarez nên tự thấy xấu hổ vì bỏ lỡ cơ hội này".

Messi lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha sở hữu số bàn thắng và kiến tạo đều từ 20 trở lên trong một mùa giải. Tuy nhiên, màn trình diễn này chưa đủ để giúp Barca dẫn đầu La Liga.

Đội chủ sân Camp Nou đang phải bám đuổi Real Madrid qua từng vòng đấu. Khoảng cách hiện tại giữa 2 CLB là 1 điểm, nhưng Messi cùng đồng đội đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Messi khong nhin van chuyen chuan anh 2

Messi khong nhin van chuyen chuan anh 3

Đội hình ra sân của Real Valladolid và Barcelona.

Valladolid 0-1 Barca: Griezmann chơi tệ hại

Tiền đạo người Pháp đá chính nhưng bị thay ra ngay khi hiệp 2 bắt đầu vì màn thể hiện không tốt trước chủ nhà Real Valladolid ở vòng 35 La Liga.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 12/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm