Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không gặp may ngay sau khi giành The Best

Siêu sao sinh năm 1987 có lần đầu đá chính tại La Liga mùa này, nhưng sớm phải rời sân vì chấn thương.

24 giờ sau khi giành giải cầu thủ nam hay nhất do FIFA trao tặng tại Milan, Lionel Messi trở về và được HLV Ernesto Valverde điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Villarreal ở vòng 6 La Liga.

Siêu sao người Argentina sớm để lại dấu ấn với pha kiến tạo từ chấm phạt góc cho Griezmann lập công ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, ở phút 29, Messi đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ do bị đau vùng đùi trái.

Messi chan thuong anh 1

Messi bị đau ở đùi trái trong trận đấu với Villarreal. Ảnh: Getty.

Sau khi được chăm sóc, Messi vẫn có thể thi đấu nhưng không hiệu quả. Do vậy, HLV Valverde quyết định thay cậu học trò 32 tuổi để thay thế bằng sao trẻ Ousmane Dembele ở ngay đầu hiệp 2.

Phát biểu sau trận, HLV Valverde cho biết: "Messi đã bị đau cơ đùi trong. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy".

Trước đó, Messi mới ra sân 45 phút trong trận thua muối mặt 0-2 của Barca trước Granada. Tại Champions League, siêu sao người Argentina cũng được tung vào sân hiệp 2, nhưng không thể giúp đại diện La Liga giành 3 điểm trước chủ nhà Dortmund chơi đầy tự tin.

Sau khi Messi rời sân, Barca không còn tấn công sắc nét. Khung thành của Ter Stegen nhiều lần bị đặt trong tình trạng báo động, nhưng 2 bàn thắng trong hiệp một do công của Griezmann và Arthur vẫn giúp nhà ĐKVĐ La Liga đánh bại Villarreal 2-1 trên sân nhà Camp Nou.

Messi chan thuong anh 2
Đội hình ra sân của Barcelona và Villarreal. 

Lý do Messi dễ thua Van Dijk trong cuộc đua Quả bóng Vàng

Số đông nhà báo dự cuộc bình chọn FIFA The Best 2019 tin Van Dijk xứng đáng giành chiến thắng hơn Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm