Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi giúp Barca giữ vững ngôi đầu La Liga, MU tiếp tục chơi ấn tượng

Barca đánh bại Espanyol 2-0 trên sân nhà Nou Camp để khẳng định vị thế số một La Liga mùa này. Trong khi đó, MU có thêm chiến thắng dưới thời HLV Solskjaer.

Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 1
Bình phục chấn thương và ra sân trong trận tiếp đón Espanyol, Lionel Messi có lần thứ 675 khoác áo Barca trên mọi mặt trận kể từ khi thi đấu cho đội một vào mùa giải 2004/05. Hiện Messi xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử Barca khi kém tiền vệ huyền thoại Xavi (767 trận).
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 2
Trong trận đánh dấu cột mốc đáng nhớ, Lionel Messi giúp Barca có chiến thắng 2-0. Anh trực tiếp ghi cả 2 bàn cho đội chủ sân Nou Camp ở hiệp 2. Đáng chú ý là Messi thực hiện một pha sút phạt đẹp mắt.
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 3
Sau khi làm tung lưới Espanyol, Lionel Messi lập kỳ tích ghi từ 40 bàn trở lên trong 10 mùa giải liên tiếp. Trong đó, anh có nhiều pha lập công nhất ở mùa giải 2011/12 với 73 lần làm tung lưới đối phương.
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 4
Thành tích ghi bàn trong 9 mùa giải liên tiếp trước đó của Lionel Messi cho Barca.
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 5
Với những đóng góp cho gã khổng lồ xứ Catalan, Lionel Messi hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca với 500.000 bảng mỗi tuần. Trong khi đó, Luis Suarez hiện là cầu thủ xếp thứ 2 với 290.000 bảng mỗi tuần. Ảnh: Minh Phúc.
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 6
Trong khi đó, tại Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer. Sau chiến thắng 2-1 trước Watford trên sân nhà Old Trafford ở vòng 32 Premier League nhờ pha lập công của Rashford và Martial, "Quỷ đỏ" đang sở hữu hàng công rất ấn tượng và tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 61 điểm.
Messi giup Barca giu vung ngoi dau La Liga anh 7
Barca vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-0 trước Espanyol ở vòng 29 La Liga. Lionel Messi và đồng đội hiện có 69 điểm, hơn 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid.
Balotelli ghi bàn đẹp mắt vào lưới Angers Mario Balotelli mở tỷ số cho Olympique de Marseille trong trận hòa 2-2 gặp Angers SCO.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm