Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gây ngạc nhiên vì hát quốc ca Argentina

Siêu sao người Argentina vốn là một cầu thủ không mấy khi hát quốc ca nhưng anh đã làm điều đó trong trận đấu mới đây tại Copa America.

Ngay sau khi chứng kiến màn hát quốc ca của Messi trong trận đấu với Venezuela tại Copa America, tờ Marca có bài viết với dòng tít: "Thật ngạc nhiên khi Messi hát quốc ca Argentina". Theo tờ báo tại Tây Ban Nha, nguyên nhân có thể bởi anh được chơi trận đấu nói trên tại sân Maracana.

Lần gần nhất Messi chơi bóng tại đây là trận chung kết World Cup 2014. Tuyển Argentina với đầu tàu Messi đã thất bại 0-1 trước người Đức.

Trước đây, Messi vốn là cầu thủ không mấy khi hát quốc ca và đã từng bị chỉ trích vì điều này. Đáp lại, siêu sao người Argentina nói rằng anh không nhất thiết phải hát quốc ca thì mới cống hiến được cho ĐT quốc gia.

Tiền đạo này giãi bày: "Tôi bị làm phiền bởi những người công kích mình mà không hề suy nghĩ. Tôi sẽ không hát quốc ca chỉ vì một mục đích nào đó. Tôi không cần hát để cảm nhận bài quốc ca".

copa america anh 1
Messi cùng đồng đội giành chiến thắng trước Venezuela tại tứ kết Copa America. Ảnh: Reuters.

"Giai điệu của bài hát đã chạm đến tôi. Với mỗi người, họ cảm nhận quốc ca theo cách khác nhau. Tôi đang chơi cho ĐT quốc gia và ưu tiên số một của tôi là chiến thắng", Messi từng phát biểu năm 2015.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV trong đó có cả người Argentina cũng cảm thấy ngạc nhiên khi Messi hát vang quốc ca trong trận gặp Venezuela. Một tài khoản người Argentina để lại bình luận: "Messi đang hát quốc ca đây sao? Chết tiệt, chúng ta sẽ vô địch Copa America và cả World Cup mất thôi".

"Messi đang hát quốc ca, và tôi tin rằng điều này sẽ lên trang nhất của hàng loạt tờ báo ngày mai cho xem", một CĐV khác để lại bình luận.

Cũng trong trận đấu nói trên, ĐT Argentina đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Venezuela. Messi không ghi bàn nhưng các cầu thủ khác là Lautaro Martinez và Lo Celso đã lập công. Thắng lợi này đưa Argentina vào bán kết gặp Brazil.

Những bàn thắng khó tin được Ronaldo, Messi ghi trên sân tập Không gặp áp lực từ các trận đấu chính thức, Messi, Ronaldo hay Isco dễ dàng lập những siêu phẩm trên sân tập.

Argentina gặp Brazil ở bán kết Copa America

Lionel Messi cùng đồng đội dễ dàng đánh bại Venezuela 2-0 ở trận tứ kết Copa America rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội) để giành vé vào bán kết gặp chủ nhà Brazil.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm