Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi được khuyên học Mbappe cách đánh bại Buffon

Dù không thể giúp AS Monaco vào chung kết Champions League, tiền đạo 19 tuổi Mbappe vẫn nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi ghi bàn vào lưới thủ môn xuất sắc Buffon.

Sau trận bán kết lượt về diễn ra ở thành phố Turin, nhiều người hâm mộ bình luận trên trang cá nhân về việc Lionel Messi nên học Mbappe cách ghi bàn vào lưới thủ môn Gianluigi Buffon. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp chạy chỗ và dứt điểm cận thành giúp AS Monaco có bàn thắng danh dự sau 2 trận đối đầu Juve ở vòng bán kết Champions League.

Messi duoc khuyen hoc hoi Mbappe anh 1
Messi duoc khuyen hoc hoi Mbappe anh 2
Lionel Messi trở thành chủ đề để cộng đồng mạng trêu khi thua Mbappe trong việc ghi bàn vào lưới thủ môn Buffon.

Trong khi đó, Lionel Messi trải qua 180 phút bất lực trước Buffon ở vòng tứ kết. "Thân gửi Mbappe. Cậu đã vượt qua Buffon và hàng phòng ngự Juve như thế nào để ghi bàn? Làm ơn trả lời. Thân gửi Leo”. Đây là đoạn thư được đăng trên trang Soccer Fan Base. Bên cạnh đó là hình ảnh Lionel Messi đang ngồi viết rất chăm chú.

Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở bán kết Champions League. Anh lập thành tích sút tung lưới Juve khi mới 18 tuổi và 140 ngày. Tiền đạo người Pháp cũng khiến "Lão phu nhân" nhận bàn thua sau 689 phút. Điều đáng chú ý là lần đầu đội bóng thành Turin thủng lưới từ một pha dàn xếp tấn công của đối phương tại Champions League mùa này.

Một cổ động viên có địa chỉ trang cá nhân Welbeck chia sẻ: “Đó là cầu thủ 18 tuổi, tên là Mbappe. Muốn ghi bàn vào lưới Buffon, hãy hỏi cậu ấy”, kèm theo đó là hình ảnh Bonucci chỉ cho Lionel Messi”.

Kylian Mbappe cũng là cầu thủ người Pháp đạt mốc 6 bàn thắng ở Champions League nhanh thứ hai. Anh cần 9 trận để lập thành tích này, trong khi đó người dẫn đầu là huyền thoại Thierry Henry mất 5 trận để ghi 6 bàn tại đấu trường số một châu Âu.

Messi duoc khuyen hoc hoi Mbappe anh 3
Mbappe có 3 cú dứt điểm về phía khung thành Juve ở lượt về bán kết, trong đó có 1 lần thành công. Ảnh: FourFourTwo.

Sự tỏa sáng của Mbappe không thể giúp AS Monaco gây bất ngờ cho Juve. Trong trận bán kết lượt về, đội bóng số một Italy tiếp tục phát huy lối chơi sở trường phòng ngự phản công. Câu lạc bộ do huấn luyện viên Allegri dẫn dắt sở hữu hàng phòng ngự số một châu Âu khi để thủng lưới 3 bàn sau 12 trận.

Highlights 3D Juve 2-1 AS Monaco Juve vào chung kết Champions League sau chiến thắng chung cuộc 4-1 trước AS Monaco, trong đó trận bán kết lượt về có tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng Italy.

Buffon an ủi Mbappe sau khi loại AS Monaco ở bán kết Champions League

Thủ môn Buffon dành cho tiền đạo 19 tuổi Mbappe cái ôm ấm áp nhằm an ủi tài năng trẻ này sau trận bán kết lượt về Champions League với chiến thắng 2-1 thuộc về Juve.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm