Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi để lại một món đồ ở Barca

Lionel Messi để lại món đồ là giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất trận giao hữu Joan Gamper Trophy.

Theo AS, "El Pulga" vào phòng thay đồ để dọn dẹp tư trang cá nhân trong ngày chia tay Barca hôm 8/8. Tuy nhiên, anh không thể gom hết những vật dụng còn sót lại vì một số món đồ tương đối cồng kềnh.

Trong số đó là giải thưởng dành cho "Cầu thủ hay nhất" trận tranh cúp Joan Gamper năm 2018. Anh nhận được giải thưởng hình ngôi sao, sau khi ghi 1 bàn và kiến ​​tạo chỉ trong 45 phút xuất hiện ở trận đấu với Boca Juniors, kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Barca.

Lionel Messi anh 1

Phần thưởng dành cho "Cầu thủ hay nhất" trận tranh cúp Joan Gamper năm 2018. Ảnh: Reuters.

Hiện chưa rõ liệu có ai gửi chiếc cúp đó đến Paris hay sẽ để nó lại nhà của Messi ở khu Casteldefels (Tây Ban Nha) hay không. Hoặc cũng có thể Messi sẽ quyết định lưu nó lại trong phòng thay đồ Barca như một kỷ vật.

Theo hình ảnh do AS công bố, CLB xứ Catalonia đã xóa số áo đính kèm tên của Messi trong phòng thay đồ. Hiện tủ đồ của anh chỉ đơn giản là chiếc tủ có cánh cửa kép, trong đó số "10" còn sót lại trên ngăn kéo.

Bên cạnh tủ đồ cũ của Messi là tân binh mới đến Sergio Aguero. Marca tiết lộ tiền đạo này thất vọng khi đối mặt với thực tế anh sẽ không thể có những buổi trò chuyện thân thiết với Messi trong phòng thay đồ Barca như mong đợi.

Theo Sport, nhiều khả năng chiếc áo số 10 có thể sẽ bị bỏ trống ở mùa này. Thực tế bất kỳ cầu thủ nào sử dụng chiếc áo số 10 chắc chắn sẽ phải đối mặt với áp lực lớn.

Bộ đôi tân binh Sergio Aguero và Memphis Depay cũng đã có số áo của riêng mình, lần lượt là 19 và 9. Có thông tin Philippe Coutinho được thừa hưởng số 10, nhưng đây là điều không chính xác.

Barca dự định để trống áo số 10 mùa này và sẵn sàng trao lại cho một cầu thủ "cây nhà lá vườn" xuất sắc của học viện La Masia trong tương lai gần.

Khoảnh khắc Mbappe kiến tạo cho Messi khi đấu tập Kylian Mbappe và Lionel Messi được ghép đôi trong bài tập 2 đấu 2 của Paris Saint-Germain sáng 17/8 (giờ địa phương).

Ronaldo, Messi không được đề cử cầu thủ hay nhất mùa của UEFA

Hai siêu sao sở hữu tổng cộng 11 Quả bóng Vàng không có tên trong đề cử giải thưởng "Cầu thủ hay nhất mùa" của UEFA.

Thời của Coutinho tại Barca đang tới

Sau khi Lionel Messi rời Camp Nou, Philippe Coutinho được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ, giúp hàng công của Barcelona thi đấu ấn tượng.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm