Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, De Gea có thể tự do ra đi hè 2023

Lionel Messi, N'Golo Kante hay David de Gea sẽ trở thành những mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn trong hè 2023 nếu họ không gia hạn hợp đồng cùng CLB chủ quản.

Messi het hop dong anh 1

Roberto Firmino vừa thông báo chia tay Liverpool sau mùa 2022/23. Đó là thời điểm tiền đạo người Brazil không còn ràng buộc hợp đồng và có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào dưới dạng miễn phí. Firmino ra đi khi vị thế tại sân Anfield xuống thấp. Hiện tại, sự ưu tiên của HLV Klopp dành cho Mohamed Salah, Darwin Nunez, Cody Gakpo, Diogo Jota rồi mới đến Firmino.

Messi het hop dong anh 2

Lionel Messi có lựa chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại với Paris Saint-Germain nhưng chưa đặt bút ký. Sau thất bại ở Champions League hai mùa liên tiếp, PSG không còn tha thiết giữ chân Leo. Ngược lại, "El Pulga" cũng sẵn sàng rời thủ đô Paris. Marca tiết lộ CLB Al Hilal tại Saudi Arabia sẽ sớm gửi đề nghị có giá lên tới 220 triệu euro đến Messi. CLB Inter Miami ở Mỹ cũng đánh tiếng mời Messi thi đấu.

Messi het hop dong anh 3

MU chưa kích hoạt điều khoản gia hạn với David de Gea. "Quỷ đỏ" yêu cầu thủ môn người Tây Ban Nha giảm lương để được ở lại Old Trafford. Hàng loạt sai lầm đến từ điểm yếu chơi chân khiến De Gea mất điểm. MU đang tìm kiếm thủ môn mới thay thế lâu dài cho De Gea.

Messi het hop dong anh 4

N'Golo Kante chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023. Đội chủ sân Stamford Bridge khả năng cao để anh tự do ra đi vào mùa hè này. Phong độ và thể trạng sa sút khiến tiền vệ người Pháp trở thành người thừa của "The Blues". Cựu sao Leicester City được cho đã lọt tầm ngắm của Al Nassr.

Messi het hop dong anh 5

Adrien Rabiot hết hợp đồng với Juventus trong hè này. Mức đãi ngộ khá cao của tuyển thủ Pháp (7 triệu euro mỗi mùa) là trở ngại lớn với "Bà đầm già". Rabiot từng nằm trong tầm ngắm của MU vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ không xảy ra. Tại World Cup 2022, Rabiot chơi nổi bật và duy trì phong độ cao cho đến nay. Vì vậy, tiền vệ này không khó để tìm bến đỗ mới trong hè 2023.

Messi het hop dong anh 6

Youri Tielemans là lựa chọn hàng đầu cho Arsenal hay MU nếu muốn tăng cường tuyến giữa. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với Leicester City sẽ hết hạn vào hè 2023. "Bầy cáo" thuyết phục Tielemans ký mới nhưng không thành công. Mới 25 tuổi, Tielemans hứa hẹn có thể tìm được bến đỗ tốt hơn trong hè 2023.

Messi het hop dong anh 7

Bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola ở Manchester City có thể đang trên đường rời Etihad sau 7 năm gắn bó. Ilkay Gundogan muốn tìm kiếm thử thách mới bên ngoài nước Anh. Tiền vệ này đang được Barcelona theo đuổi. CLB xứ Catalonia hứng thú với những cầu thủ có giá chuyển nhượng miễn phí như tuyển thủ Đức.

Messi het hop dong anh 8

Trong khi Karim Benzema được cho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid thì Marco Asensio lại không có đặc quyền đó. Tuyển thủ Tây Ban Nha có thể ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Một số CLB Premier League sẵn sàng chào đón Asensio.

Tương quan trước trận Real gặp Liverpool Đội chủ sân Santiago Bernabeu nắm lợi thế trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23 khi đại diện Premier League gặp khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa.

Cuốn sách “Bring the Noise” của nhà báo chuyên gia bóng đá Đức Raphael Honigstein mang tới góc nhìn trọn vẹn về sự nghiệp của Jurgen Klopp, bao gồm cả mối lương duyên bất thành với Manchester United.

Al-Hilal mời gọi Messi bằng mức lương 220 triệu euro

CLB Al-Hilal của giải Vô địch quốc gia Saudi Arabia sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để có được chữ ký của siêu sao Lionel Messi.

Vì sao Dembele bất ngờ xuất hiện ở giải hạng Nhất Anh

Không phải đến để đàm phán chuyển nhượng, Ousmane Dembele tới xứ sở sương mù để xem Sunderland thi đấu ở giải hạng Nhất Anh cùng bạn thân.

Tiền đứng sau quyết định gây sốc của FIFA về World Cup 2026

FIFA không giấu tham vọng kiếm tiền từ World Cup và sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để thực hiện. Vấn đề chỉ là vỏ bọc phải hợp lý.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm