Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đau đớn rời sân vì chấn thương lưng kiểu Neymar

Ở trận giao hữu giữa Argentina và Honduras vừa kết thúc cách đây ít phút, siêu sao Leo Messi đã dính chấn thương ở lưng.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi

Mặc dù tuyển Argentina giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Higuain, HLV Tata Martino có lẽ không thể cảm thấy vui mừng. Nguyên nhân bởi ngôi sao sáng nhất mà Martino có trong tay vừa dính chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ Copa America 2016.

Cụ thể là ở phút 64 trận đấu này, Messi đã lĩnh nguyên cú thúc đầu gối của cầu thủ đội bạn vào lưng. Siêu sao của Barcelona ngay lập tức phải rời sân và thay thế cho anh là Ever Banega.

Messi dinh chan thuong anh 1
Messi dính chấn thương trong tình huống gần tương tự Neymar.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi làm gợi nhớ chấn thương kinh hoàng mà Neymar gặp phải trong trận tứ kết World Cup 2014 giữa Brazil và Colombia. Ngôi sao người Brazil suýt bị liệt nếu như điểm chấn thương dịch lên thêm 1 chút.

Trong thời điểm chỉ còn vài ngày nữa là Copa America 2016 sẽ khởi tranh, chấn thương của Messi thực sự là nỗi lo đối với tuyển Argentina. Ngoài ra vào ngày 2/6, tức 4 ngày trước khi giải đấu khởi tranh, Messi sẽ phải ra hầu tòa vì cáo buộc trốn hơn 4 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn 2007 đến 2009.

Tại Copa America 2016, tuyển Argentina nằm cùng bảng với ĐKVĐ Chile, Bolivia và Panama. Trận đấu đầu tiên của Argentina là trận gặp Chile vào 6h sáng ngày 7/6 (giờ Việt Nam). Trận thứ hai là cuộc chạm trán với Panama vào 6h sáng ngày 11/6. Argentina kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Bolivia vào 7h ngày 15/6.

Lịch thi đấu Copa America phiên bản kỷ niệm 100 năm

Bên cạnh ngày hội EURO 2016 diễn ra tại Pháp sẽ là Copa America phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời giải đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm