Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi cười sau pha ngã vờ

Siêu sao sinh năm 1987 nở nụ cười sau tình huống va chạm với hậu vệ Brazil Renan Lodi.

Trong tình huống tranh chấp ở giữa sân, Lionel Messi tâng bóng qua đầu Renan Lodi. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1987 lại ngã ra sân mà không va chạm với cầu thủ bên phía Brazil.

Trong tình huống quay chậm, nhiều CĐV phát hiện Messi dường như thoáng mỉm cười khi lăn lộn trên sân. "Messi đã tự vấp vào chân rồi lăn ra sân như thể dính chấn thương", một CĐV tố cáo.

Messi cuoi sau pha nga vo anh 1

Messi cười sau pha va chạm với hậu vệ đối thủ.

Messi thi đấu đầy nỗ lực trong trận chung kết Copa America. "El Pulga" là tâm điểm của những pha lên bóng của Albicelestes, đồng thời trở thành mục tiêu phạm lỗi của đối thủ.

SAu 90 phút, tiền đạo 34 tuổi có một cú sút không trúng đích, một pha rê bóng thành công, 2 đường chuyền tạo cơ hội. Đây là những thống kê không quá nổi bật.

Tuy nhiên, số phận đã lựa chọn Argentina vô địch Copa America 2021. Pha lập công duy nhất của Angel Di Maria ở phút 22 sau đường kiến tạo của Rodrigo De Paul đưa các vũ công tango giành chức vô địch Nam Mỹ đầu tiên kể từ năm 1993.

Với cá nhân Messi, anh có danh hiệu lớn đầu tiên ở cấp độ đội tuyển ở tuổi 34. Cúp Copa America 2021 cũng sẽ giúp siêu sao này tiến gần hơn đến Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Sau khi hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Copa America, Messi sẽ đưa ra quyết định về tương lai. Báo chí đồng loạt khẳng định tiền đạo người Argentina vẫn ở sân Camp Nou. Anh chuẩn bị ký hợp đồng đến năm 2023 với Barcelona.

Messi cuoi sau pha nga vo anh 2

Bức họa khổng lồ của Messi trên tòa nhà 4 tầng ở Argentina Bức tranh tường bao phủ một phía của tòa nhà chung cư bốn tầng ở khu phố La Bajada của Rosario, nơi Messi sinh ra.

Messi và đồng đội vô địch Copa America

Sáng 11/7, cú dứt điểm kỹ thuật của Angel di Maria giúp Argentina thắng Brazil 1-0 ở chung kết Copa America 2021.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm