Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi cùng gia đình đến dãy núi lớn nhất châu Âu

Nhà vô địch World Cup tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình ở khu trượt tuyết tại dãy Alps (Thụy Sĩ).

Messi den day Alps anh 1

Lionel Messi tận dụng những ngày nghỉ ít ỏi để đưa vợ và các con đến Crans-Montana, trung tâm của dãy núi Alps (Thụy Sĩ). Siêu sao người Argentina vốn quen với thời tiết ấm áp nên phải mặc bộ đồ giữ ấm toàn thân.

Messi den day Alps anh 2

Messi vừa được HLV Christophe Galtier cho nghỉ ngơi ở trận gặp đội hạng 6 Pays de Cassel tại cúp Quốc gia hôm 24/1. Trong ngày "El Pulga" vắng mặt, Kylian Mbappe đã tỏa sáng với 5 bàn thắng để giúp PSG thắng 7-0. Messi dự kiến trở lại trong trận gặp Reims tại Ligue 1 vào ngày 30/1.

Messi den day Alps anh 3

Trái qua phải, Mateo, Ciro và Thiago, ba cậu con trai của Lionel Messi hào hứng trước chuyến du lịch ở dãy núi lớn nhất châu Âu.

Messi den day Alps anh 4

Messi và gia đình được cho là đã dành một ngày ở khu nghỉ dưỡng Valais để trượt tuyết và tận hưởng suối nước nóng.

Messi den day Alps anh 5

Messi vui đùa cùng cậu con trai 4 tuổi, Ciro. Năm nay, siêu sao người Argentina quyết định thay đổi thói quen đi nghỉ dưỡng ở những vùng biển ấm áp tại Tây Ban Nha.

Messi den day Alps anh 6

Khoảnh khắc hạnh phúc của Messi và vợ.

Messi den day Alps anh 7

Cách đây ít ngày, cả thế giới hướng về Saudi Arabia, khi Messi có cuộc hội ngộ với Ronaldo. Hai siêu sao của bóng đá thế giới có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu giữa Riyadh All Stars và PSG. Messi góp 1 bàn, trong khi Ronaldo ghi cú đúp bàn thắng.

Highlights Riyadh All Stars 4-5 PSG Lionel Messi ghi một bàn trong khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp ở trận giao hữu trên sân King Fahd rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Barca lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Real Madrid

Barcelona được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2023.

Tuyển Hà Lan bổ nhiệm cựu HLV Barcelona

Ronald Koeman trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan sau khi Louis Van Gaal từ chức.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm