Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi có thể ký hợp đồng mới 3 năm với Barca

Joan Laporta và ban lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch gặp Lionel Messi và cha anh, ông Jorge Messi, để thuyết phục cầu thủ ký hợp đồng mới với đội bóng.

Joan Laporta và ban lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch gặp Lionel Messi và cha anh, ông Jorge Messi, để thuyết phục cầu thủ ký hợp đồng mới với đội bóng.

Kênh truyền hình Argentina TNT Sports tiết lộ Jorge Messi sẽ có mặt ở thành phố Barcelona vào ngày 15/3. Ông Jorge đã ở Argentina trong suốt những tuần cuối của cuộc bầu cử chủ tịch Barca.

Lionel Messi anh 1

Tương lai của Messi có thể được quyết định trong tuần tới sau cuộc gặp giữa ông Jorge và Laporta. Ảnh: Getty.

Laporta được cho đã nhiều lần gọi điện với Messi và cha trong giai đoạn cuối của cuộc bầu cử chủ tịch Barca. Laporta từng hứa với các cổ động viên Barca sẽ đưa ra lời đề nghị khiến Messi “không thể từ chối”.

Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn của Barca khiến Laporta phải cân nhắc nhiều trong việc thuyết phục Messi. TNT Sports tiết lộ Laporta có thể đề nghị Messi ký hợp đồng mới 3 năm, mức thu nhập của siêu sao người Argentina không tăng, thậm chí có thể giảm chút ít so với hiện tại.

Cha Messi sẽ trở lại Barcelona để bàn thảo với tân Chủ tịch Laporta về tương lai của con trai.

Laporta sẽ chính thức tiếp quản mọi công việc ở Barca đầu tuần tới. Vấn đề được vị luật sư này quan tâm lớn nhất là tương lai của Messi. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca sẽ hết hạn vào tháng 5/2021.

Ngày 12/3, nhà báo Marcelo Bechler, người đầu tiên tiết lộ vụ Neymar sang PSG, đưa tin đội bóng nước Pháp tỏ ra lạc quan về khả năng chiêu mộ Messi.

Ban lãnh đạo PSG được cho sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để thuyết phục Messi về Paris chơi bóng.

La Repubbica (Italy) còn tiết lộ các cầu thủ PSG đã nói chuyện với nhau rằng đây là lần cuối họ phải đối đầu với Messi trên tư cách đối thủ. Phòng thay đồ PSG có 2 cầu thủ chơi thân với Messi là Angel di Maria và Neymar.

Ứng viên chủ tịch Barca bày tỏ mong muốn giữ chân Messi Joan Laporta, người đang chạy đua vào ghế chủ tịch Barca, tập thuyết phục Lionel Messi khi ngày mà siêu sao này hết hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou ngày một gần hơn.

Ronaldo, Messi hết cửa giành Quả bóng Vàng 2021?

Marca nhận định Cristiano Ronaldo và Lionel Messi "có thể đã giành Quả bóng Vàng cuối cùng trong sự nghiệp".

'Ronaldo gây thất vọng nhiều hơn Messi'

Cựu danh thủ Antonio Di Gennaro chỉ trích Cristiano Ronaldo sau khi Juventus không thể giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm