Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chụp ảnh tự sướng trong ngày sinh nhật bạn gái

Siêu sao người Argentina tổ chức mừng sinh nhật cho bạn gái lâu năm cùng cậu con trai chung giữa hai người, Thiago.

Trên Instagram cá nhân, Lionel Messi đăng tải bức ảnh tự sướng cùng gia đình, nhưng chỉ có anh, bạn gái Antonella Roccuzzo và cậu con trai chung Thiago. Ngoài ra, siêu tiền đạo 27 tuổi còn gửi lời nhắn tới người tình lâu năm bằng dòng chữ viết bằng tiếng Tây Ban Nha “Feliz cumple mi vida” (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cuộc đời của anh).

Ảnh vui Ronaldo chế giễu Messi đá hỏng penalty

Lionel Messi đá hỏng phạt đền trong trận gặp Man City đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng trong cộng đồng ảnh chế.

 

Messi đăng bức ảnh tự sướng cùng gia đình lên mạng xã hội Instagram nhân ngày sinh nhật bạn gái. Ảnh: Daily Mail.

Sinh nhật của Antonella Roccuzzo diễn ra chỉ sau 2 ngày Messi cùng Barca có chuyến làm khách trên sân Man City tại đấu trường Champions League. Trong trận đấu đó, Messi đã đứng trước cơ hội ghi bàn để mừng bạn gái nhưng anh lại không tận dụng được. Cú sút penalty ở phút 90+4 và pha bay vào đánh đầu tiếp đó của M10 đều không thành công.

Tuy nhiên, màn trình diễn của siêu sao người Argentina tại Etihad vẫn được đánh giá rất cao. Cầu thủ từng 4 lần giành Quả bóng vàng liên tục làm khổ hàng phòng ngự Man xanh bằng những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ. Việc Messi thu hút hàng thủ đối phương tạo điều kiện để Suarez lập cú đúp, mang lại chiến thắng 2-0 cho gã khổng lồ xứ Catalunya.

Cuối tuần này (22h ngày 28/2), Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Granada trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. Các culé hy vọng Messi sẽ chấm dứt hai trận tịt ngòi liên tiếp để mang về chiến thắng cho Barca, đồng thời giúp đội chủ sân Nou Camp tiếp tục so kè với đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

14 lần sút hỏng penalty trong sự nghiệp thi đấu của Messi

Nhân sự kiện Lionel Messi sút penalty không thành công ở trận gặp Man City tại Cúp C1 đêm qua, trang Goal đã thống kê những lần đá hỏng phạt đền trong sự nghiệp thi đấu của M10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm