Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chống nạng đến xem Barcelona đánh bại Leverkusen

Tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ trận đấu của Barcelona khi đón tiếp Bayer Leverkusen trên sân nhà Nou Camp ở vòng bảng Champions League.

Sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trái cuối tuần trước, Lionel Messi cần tiến hành phẫu thuật với hy vọng sớm trở lại tập luyện. Anh phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần mới bình phục hoàn toàn. Trong trận Barcelona tiếp đón Leverkusen trên sân nhà Nou Camp, Leo đã phải chống nạng đến cổ vũ đồng đội.

Lionel Messi đến sân cổ vũ đồng đội ở trận gặp Leverkusen. Barcelona giành chiến thắng 2-1 để lên ngôi đầu bảng E Champions League. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina không xuất hiện trên khán đài. Anh xem đội nhà thi đấu qua tivi trong phòng thay đồ. Lionel Messi chắc chắn đã trải qua những phút lo lắng cho các đồng đội. Sau khi để câu lạc bộ của Đức vượt lên ở phút 22, Barcelona phải chờ đến phút 80 mới có bàn gỡ hòa 1-1.

Nhờ sự xuất sắc của Luis Suarez, gã khổng lồ xứ Catalan có thêm bàn thắng sau đó 2 phút. Đánh bại Leverkusen 2-1, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique chiếm ngôi đầu bảng với 4 điểm sau trận hòa AS Roma 1-1 và chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen.

Sau lượt trận thứ hai bảng E Champions League, huấn luyện viên Luis Enrique đón nhận tin không vui. Ông được các bác sĩ thông báo tiền vệ thủ quân Iniesta gặp vấn đề gân kheo. Barcelona hiện mất 3 cầu thủ gồm Lionel Messi, Rafinha và Iniesta.

Riêng trường hợp của Leo, anh đang chạy đua với thời gian nhằm sớm bình phục thể lực. Lionel Messi hy vọng có thể ra sân ở trận siêu kinh điển lượt đi mùa này diễn ra ngày 8/11. Khi đó, Barcelona sẽ làm khách trên sân Bernabeu của đại kình địch Real Madrid.

Barcelona trả giá đắt sau chiến thắng ở Champions League

Gã khổng lồ xứ Catalan vất vả thắng ngược 2-1 trước Leverkusen ở bảng E Champions League, nhưng niềm vui của họ không trọn vẹn khi tiền vệ thủ quân Iniesta gặp vấn đề gân kheo.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm