Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chọc khe loại 6 cầu thủ gây sốt mạng xã hội

Messi một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngả mũ với khả năng thực hiện những đường chuyền sáng tạo và chính xác đến khó tin.

Highlights Getafe 1-2 Barcelona Lionel Messi và Luis Suarez lần lượt ghi bàn giúp Barca giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trong chuyến làm khách trên sân của Getafe tại vòng 18 La Liga.

Lionel Messi cùng đồng đội khởi đầu năm 2019 bằng chuyến hành quân đến sân của Getafe trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. Ngoài pha lập công giúp Barca giành thắng lợi, Messi còn gây chú ý với tình huống chọc khe đẳng cấp cho Luis Suarez trong hiệp một.

Nhân thấy đồng đội người Uruguay di chuyển, Messi nhanh chân thực hiện đường chuyền loại bỏ đến 6 cầu thủ Getafe. Luis Suarez không chế thành công nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của anh lại bị thủ môn đội chủ nhà chặn lại. Nếu thành công, đây chắc chắn sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất La Liga 2018/19.

Messi choc khe loai 6 cau thu anh 1
Đường chuyền đẳng cấp loại bỏ nửa đội hình Getafe của Lionel Messi.

"Thật tuyệt vời. Đường chuyền của Messi dường như đến từ một thế giới khác", CĐV Don Andres thán phục.

"Tôi chẳng còn biết điều gì khác sau khi xem đường chọc khe của Messi dành cho Suarez ", tài khoản Ryan ngất ngây.

"Đường chuyền của Messi đã đánh lừa tất cả những ai có mặt ở SVĐ  Coliseum Alfonso Perez, ngoại trừ Luis Suarez", nickname Umar cho biết.

Messi vừa ghi bàn thắng thứ 399 trong sự nghiệp tại La Liga giúp Barcelona giành thắng lợi 2-0 trên sân của Getafe, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng trươc sự bám đuổi của Atletico Madrid. Ở tuổi 31, Messi vẫn đang ngày một cho thấy bản thân đang đạt đến sự hoàn hảo. Từ dứt điểm, đi bóng, chuyền chọc, siêu sao người Argentina đều có thể tạo ra sự khác biệt so với phần còn lại.

Theo thống kê, Messi là cầu thủ toàn năng nhất top 5 giải đấu châu Âu khi sở hữu đến 51 bàn thắng cùng 26 pha kiến tạo trong năm 2018, bỏ xa người đứng thứ 2 là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 49 bàn nhưng số lần hỗ trợ đồng đội của anh chỉ là 13.

Messi choc khe loai 6 cau thu anh 2
Messi vừa ghi bàn, vừa kiến tạo nhiều nhất năm 2018.

Cầu thủ Ấn Độ vượt Messi trong cuộc đua ghi bàn cho tuyển quốc gia

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Thái Lan, tiền đạo Sunil Chhetri vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia hiện vẫn còn thi đấu.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm