Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chặn tài khoản của hoa hậu siêu vòng 3

Suzy Cortez – Miss Bum Bum 2015 – tiết lộ, cô cảm thấy sốc khi siêu sao bóng đá người Argentina và bạn gái quyết định chặn tài khoản Instagram của mình.

Tháng 11 năm ngoái, Suzy Cortez từng gây tiếng vang khi vượt qua 15 đối thủ trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp với hơn 500 phụ nữ tham dự để đăng quang Miss Bum Bum 2015 (Hoa hậu siêu vòng 3 Brazil). Chiến thắng giúp cô nàng 25 tuổi giành phần thưởng hơn 11.000 USD cùng bản hợp đồng chụp ảnh bìa cho một tạp chí đàn ông.

Tuy nhiên, không cần phải tới cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi trên, cái tên Suzy Cortez mới được cánh mày râu biết đến. Trước đó, Miss Bum Bum 2015 từng khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội vì cách thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với Lionel Messi.

Nhân sự kiện Messi lần thứ 5 giành Quả bóng vàng, Suzy Cortez từng táo bạo khoe những tấm hình mặc độc chiếc áo đấu của M10 và uốn éo trên bãi biển. Đó cũng chỉ là một trong rất nhiều dịp, cô nàng nóng bỏng người Brazil bày tỏ sự hâm mộ thái quá với ngôi sao hiện khoác áo Barcelona.

Messi chan tai khoan cua hoa hau anh 1
Suzy Cortez và một trong những bức hình thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với Lionel Messi. Ảnh: Instagram.

Tất nhiên, những shoot hình đầy khiêu khích ấy không thể lọt qua tầm mắt của bạn gái Messi, Antonella Roccuzzo. Thế nên, vào một ngày đẹp trời, Suzy Cortez phát hiện tài khoản Instagram của cả Leo lẫn Antonella đều đã bật tính năng “Block” – “Chặn” với tài khoản của cô.

“Tôi hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra sự thật phũ phàng. Nếu có thể, tôi sẽ nói với Antonella rằng cô ấy không phải lo lắng điều gì, bởi tôi chỉ đơn thuần hâm mộ Messi và là fan của Barcelona. Tôi đoán cô ấy đang rất ghen tị”, Suzy Cortez bức xúc trả lời báo giới khi chụp hình trên một bãi biển tại Bồ Đào Nha.

Theo người đẹp 25 tuổi, Messi chỉ là một trong 10 người cô đang theo dõi trên Instagram. Sau khi kiểm tra, cô phát hiện cả Antonella cũng đã chặn tài khoản với mình. “Tại sao Messi lại block tôi khi tài khoản của anh ấy có tới hơn 40 triệu người hâm mộ?”.

Lionel Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo quen nhau từ thuở lên 5 khi cùng lớn lên và gắn bó tuổi thơ với một khu phố tại Rosario, Argentina. Năm 13 tuổi, Messi rời quê nhà đến Barcelona thực hiện mong ước khoác áo đội bóng xứ Catalan, để lại Antonella với những tình cảm vừa chớm nở. Tuy nhiên, bất chấp cách trở về địa lý, cả hai vẫn công khai tình cảm vào 2009. Hiện cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Thiago và Mateo dù chưa chính thức kết hôn.

Giá trị của Messi vượt xa Ronaldo

Nghiên cứu của trường Đại học Bách khoa Valencia (UPV) cho kết quả, giá trị Lionel Messi hiện tại cao hơn Cristiano Ronaldo.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm