Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi châm chọc khả năng đá FIFA của Aguero

Chuẩn bị đối đầu nhau tại Champions League, Messi đã gửi lời thách thức mang tính châm chọc tới người bạn Aguero.

Lá thăm định mệnh đã khiến hai đối thủ duyên nợ Barcelona và Manchester City gặp nhau một lần nữa tại vòng knock out Champions League. Mùa trước, Man City đã phải ôm hận trước Barca mà người thi đấu ấn tượng nhất không ai khác chính là Messi.

Messi và Aguero là những người bạn thân tại đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty Images.
Messi và Aguero là những người bạn thân tại đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty Images.

Mùa này khi hai đội gặp nhau, mọi ánh mắt lại đổ dồn vào hai ngôi sao tấn công sáng chói nhất của hai đội là Sergio Aguero (Man City) và Messi (Barca). Tính đến thời điểm hiện tại, Aguero đã ghi được 19 bàn sau 20 trận ra sân còn Messi ghi được 21 bàn/ 21 trận.

Khi kết quả bốc thăm được công bố, Messi đã gửi "chiến thư" đến Aguero - người bạn thân tại đội tuyển Argentina qua Facebook với lời lẽ đầy khiêu khích. Đặc biệt, Messi khẳng định Aguero luôn là người thất bại khi hai người đấu nhau bằng trò chơi điện tử FIFA.

Dòng trạng thái mà Messi gửi cho Aguero có đoạn: "Hướng tới phía trước để đón trận đấu tại vòng tiếp theo Champions League. Thật tuyệt khi được gặp người bạn Sergio Aguero, người mà tôi thường đánh bại khi chúng tôi đá FIFA. Nhưng hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra trên sân cỏ".

Dòng trạng thái mang tính thách thức Messi viết dành cho Aguero.
Dòng trạng thái mang tính thách thức Messi viết dành cho Aguero.

So sánh về Aguero và Messi trên ESPN, HLV Luis Enrique của Barca cho biết: "Aguero có lẽ nằm trong top 10 tiền đạo hay nhất thế giới nhưng vị trí số một vẫn là Messi. Mọi cầu thủ khác đều phải xếp sau anh ấy".

http://sabotagetimes.com/reportage/lionel-messi-mocks-sergio-agueros-fifa-ability-facebook/?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm