Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi cậy quyền chỉ đạo Barca chiêu mộ bạn thân

Messi "gợi ý" mua Aguero và ban lãnh đạo Barca lập tức phải chạy đôn chạy đáo tìm cách đưa cầu thủ này về Nou Camp.

Aguero và Messi là bạn thân, bộ đôi này từng chinh chiến nhiều năm cùng nhau trong màu áo ĐT Argentina, giành chức vô địch giải U20 thế giới năm 2005 và HCV môn bóng đá nam Olympic 2008.

Messi rất muốn được đá cặp cùng Aguero tại Nou Camp nên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca chiêu mộ cầu thủ này. Theo thông tin mà tờ Express tiết lộ, ngay sau khi El Pulga mở lời, các vị lãnh đạo Barca đã có tới 7 cuộc làm việc với người đại diện của Aguero.

Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca mua Aguero.

Ngay cả sau khi đã có được siêu sao Neymar, hàng công dư thừa nhân sự, chủ tịch Barca vẫn cho tiếp tục triển khai việc chiêu mộ Aguero để đáp ứng ý nguyện của Messi. Đáng tiếc kế hoạch đã không thành bởi dù bản thân Aguero rất muốn tới Nou Camp nhưng Man City kiên quyết không để cây săn bàn tốt nhất của mình ra đi.

Việc tờ Express tiết lộ Messi chỉ đạo cả việc mua sắm cầu thủ khiến dư luận thêm tin rằng ngôi sao người Argentina đã trở thành quyền lực đen tại Nou Camp. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha từng gây sốc khi úp mở cho biết chính Messi là người đã có tác động để ông thầy cũ Martino ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng tại Nou Camp. Hay xa hơn, vào cuối tháng 8 tờ El Confidencial cho biết một ngôi sao của Barca đã phá vỡ luật im lặng, kể về việc Messi thường xuyên chửi mắng các đồng đội như Tello, Sanchez hay Villa, yêu cầu họ phải chơi bóng phục vụ mình.

Ngày càng có nhiều thông tin khẳng định Messi là quyền lực đen tại Barca.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm