Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị la ó trong ngày chia tay PSG

Rạng sáng 4/6, Messi chia tay PSG sau trận thua 2-3 trước Clermont ở vòng 38 Ligue 1.

Khi tên của Lionel Messi xuất hiện trên bảng điện tử lớn, những tiếng la ó một lần nữa vang khắp khán đài sân Parc des Princes.

Về phía Messi, anh xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ cùng hai cậu con trai Mateo và Ciro. Ngoài Messi, Sergio Ramos cũng có trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG. Hai ngôi sao đẳng cấp thế giới đều từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Pháp và sẽ rời đi dưới dạng tự do.

Trong trận đấu cuối cùng, Messi chơi đầy cố gắng với 6 cú sút, 3 lần tạo cơ hội nhưng không thể mang về cho PSG bàn thắng nào. Phút bù giờ hiệp 2, niềm vui tưởng chừng đã đến với Messi, nhưng thủ môn Mory Diaw vẫn xuất sắc bay người cản cú đá phạt vào góc cao của cựu đội trưởng Barcelona.

Nhà ĐKVĐ Pháp dẫn 2-0 nhờ bàn của Ramos, Kylian Mbappe chỉ sau 21 phút. Tuy nhiên, hàng thủ lỏng lẻo, thiếu tập trung đã khiến chủ nhà thua ngược Clermont 2-3.

Messi khép lại 2 mùa giải cùng PSG với 75 trận, 32 bàn thắng, 35 kiến tạo, đi kèm với đó là 2 chức vô địch Ligue 1, 1 Siêu cúp Pháp.

Theo báo chí châu Âu, Messi đang cân nhắc gia nhập Al Hilal để nhận thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Ronaldo tại Al Nassr. Đội bóng này nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn từ phía Chính phủ Saudi Arabia.

Messi bi la o anh 1
Messi bi la o anh 2
Phản ứng của Ronaldo khi trắng tay ở Saudi Arabia Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận năm đầu tiên tại Al Nassr diễn ra không như kỳ vọng nhưng vẫn bày tỏ sự lạc quan về mùa giải mới.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Beckham ăn mừng phấn khích sau bàn thắng của MU

Cựu danh thủ người Anh có mặt tại Wembley để cổ vũ đội bóng cũ ở chung kết FA Cup tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Gundogan lập cú đúp, Man City hạ MU 2-1

Chiến thắng 2-1 trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup tối 3/6 giúp Man City hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Djokovic nhọc nhằn vượt qua vòng ba Roland Garros

Tối 2/6 (giờ Hà Nội), hạt giống số ba Novak Djokovic đã vượt qua Alejandro Davidovich Fokina với tỷ số 3-0 (7-6, 7-6, 6-2) để giành quyền vào vòng bốn Roland Garros.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm