Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị HLV đối thủ gọi là 'tên khốn'

Siêu sao người Argentina bị huấn luyện viên của Eibar gọi bằng danh xưng khó nghe với lý do bất ngờ.

Trả lời cuộc họp báo chuẩn bị cho trận gặp Barca, HLV trưởng của Eibar, ông Jose Mendilibar, thừa nhận: "Tôi không nghĩ Messi sẽ nghỉ trận này. Gã khốn này nghỉ ngơi ngay trong trận kia. Anh ta biết cách khi nào cần tham gia và khi nào được nghỉ ngơi".

"Nếu cho Messi nghỉ, anh ấy sẽ có quãng thời gian tồi tệ khi phải ngồi trên khán đài xem đồng đội chơi bóng. Điều đó mới khiến Messi mệt mỏi", Mendilibar tiếp tục.

messi barca anh 1

Messi biết cách tự nghỉ ngơi trong trận đấu. Ảnh: Getty.

Nhà cầm quân này cũng kể lại kỷ niệm khó quên khi dẫn dắt Osasuna đối đầu với Barca của Messi tại Copa del Rey nhiều năm trước.

"Chúng tôi khi đó tới Camp Nou gặp Barca tại Copa del Rey. Vào buổi sáng, Messi bị gạt khỏi đội hình vì có vấn đề về dạ dạy và bị sốt", Mendilibar nhớ lại.

"Sau khi ăn trưa, Messi được triệu tập và ngồi ghế dự bị. Chúng tôi khi đó đang thua 0-2, bất chợt tôi thấy anh ta khởi động. Cuối cùng Messi được tung vào sân, ghi liền 2 bàn và chúng tôi thua 0-4".

Barca không được phép mất điểm trước khi đối đầu với Real Madrid trong trận El Clasico lượt về diễn ra vào ngày 1/3. Tuy nhiên, HLV trưởng Eibar tin mình cùng các học trò có thể ngáng đường Barca.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ Barca. Cách họ chơi giống như một bộ phim kinh dị vậy, chúng tôi phải nghĩ mình có khả năng để gây khó dễ cho họ. Chúng tôi sẽ không sợ hãi và tự nghi ngờ chính mình", ông Mendilibar quả quyết.

Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân San Paolo của Napoli trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới. Trên bảng xếp hạng La Liga lúc này, Barca đang đứng nhì, kém Real Madrid 1 điểm.

Tại sao hình xăm của Messi có thể gây nguy hiểm? Lionel Messi có một hình xăm nổi bật ở phía dưới chân trái. Tuy nhiên, hình xăm này có thể nguy hiểm đối với sức khỏe của chân sút số 10.

Abidal hối hận vì châm ngòi mâu thuẫn với Messi

Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barcelona thừa nhận lẽ ra ông nên trao đổi với các cầu thủ thay vì bày tỏ những ý kiến của mình lên mạng xã hội.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm