Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị bóp má do sỉ nhục đối thủ

Trung vệ Weligton của Malaga cho biết anh bóp mồm và đẩy ngã Lionel Messi vì không kìm chế được lời sỉ nhục từ phía siêu sao người Argentina.

Phút 80 trận đấu giữa Malaga và Barcelona trong khuôn khổ vòng 5 La Liga, trung vệ Weligton đã có hành vi bạo lực với tiền đạo Lionel Messi của đội khách. Cụ thể sau khi truy cản cú đi bóng của Messi, thủ quân của Malaga đã bóp chặt vào má và đẩy ngã siêu sao người Argentina. Rất may cho Weligton là anh chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài HLV Alejandro Hernandez.

Messi bị đối thủ bóp má trong trận hòa thất vọng của Barca

Dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng Barca lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Malaga, qua đó chấp nhận ra về với kết quả hòa thất vọng 0-0.

 

Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, Weligton đã phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Rất nhiều người cho rằng lão tướng 35 tuổi người Brazil xứng đáng nhận một án phạt nghiêm khắc từ ban tổ chức La Liga sau hành vi rất thiếu fair-play với Messi.

Trước tình hình đó, Weligton buộc phải đăng đàn giải thích lý do bóp miệng và đẩy ngã Messi. Theo thủ quân của Malaga, Messi đã lăng mạ anh bằng những từ hết sức khó nghe nên anh mới có hành động như vậy.

“Tôi bóp mồm Messi vì anh ta gọi tôi là đồ con hoang. Lúc đó tôi đã nổi nóng và không thể kiềm chế được bản thân dù biết mình sai. Nhưng tôi đâu làm tổn thương anh ta. Mọi người biết rõ tôi là người trung thực”, Weligton nói với phóng viên.

Weligton cáo buộc Messi đã miệt thị mình. Ảnh: Daily Mail.

Hiện Barca và Messi vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào trước cáo buộc của Weligton. Tuy nhiên, Weligton chắc chắn không bỗng dưng nổi khùng với Messi nếu siêu sao của Barca không buông ra những lời nói khó nghe.

Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, ban kỷ luật La Liga sẽ phân tích kỹ băng ghi hình trước khi đưa ra án phạt thích đáng cho Weligton cũng như Messi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm