Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mertens bị vợ dọa ly hôn nếu không bỏ Napoli

Nỗ lực níu chân Dries Mertens ở lại Napoli có nguy cơ tan tành vì sự quyết liệt từ phía cô vợ Kat Kerkhofs của tiền vệ 29 tuổi.

Vừa qua, chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã chia sẻ về những khó khăn mà CLB gặp phải trong nỗ lực giữ chân trụ cột. Về tương lai của Dries Mertens, ông hé lộ với beIN Sports: "Tôi nghĩ anh ấy muốn ở lại Napoli nhưng còn phải hỏi ý kiến vợ đã. Nếu Mertens tìm ra giải pháp với cô vợ, chắc chắn anh ấy sẽ ở lại đây và chúng tôi luôn mở rộng vòng tay chào đón anh ấy".

Theo báo chí Italy, Kat Kerkhofs tỏ ra sợ hãi với tình hình an ninh bất ổn, nạn trộm cướp và mafia hoành hành khắp Napoli. Người đẹp dọa sẽ bỏ tuyển thủ người Bỉ nếu anh tiếp tục ở lại Napoli.

Ở mùa giải này, tiền vệ 29 tuổi đang là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất Serie A. Đây là mùa giải bùng nổ nhất của ngôi sao người Bỉ trong màu áo đội bóng thành Naples. Anh đã ghi tới 27 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Tính riêng ở Serie A, Mertens đã có 22 bàn, xếp hạng năm trong top vua phá lưới. Dries Mertens kết hợp với Marek Hamsik, Jose Callejon và Lorenzo Insigne tạo thành hàng tấn công cực mạnh.

 

tuong lai Dries Mertens bi vo chi phoi anh 1
Dries Mertens và cô vợ.

Với phong độ rất cao, Dries Mertens lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Mới nhất, Manchester United và Atletico Madrid cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987.

Theo một số tờ báo của Italy đưa tin, lãnh đạo MU và Mertens đã có cuộc đàm phán tại khách sạn ở Naples để thuyết phục cầu thủ 29 tuổi cập bến Old Trafford. Mertens là cầu thủ cực kỳ đa năng, ngoài chạy cánh anh có thể đá hộ công hoặc tiền đạo cắm.

Hợp đồng hiện tại của Mertens với Napoli chỉ còn hiệu lực đến tháng 06/2018 nhưng đến lúc này đội chủ sân Sao Paulo vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ký gia hạn. Mới đây, Napoli muốn nâng lương gấp đôi nhưng Mertens vẫn từ chối. Có lẽ mọi quyết định về tương lai của Dries Mertens còn phải phụ thuộc vào cô vợ MC xinh đẹp.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm