Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes GLC gây tai nạn sau khi mua ít ngày

Cảnh sát cho biết chiếc Mercedes GLC 250 mới được mua vài ngày và đứng tên một người đàn ông. Lúc tai nạn xảy ra, người cầm lái là vợ chủ xe.

Mercedes GLC 250 cháy rụi sau khi tông 3 xe máy Sau tai nạn liên hoàn, chiếc Mercedes GLC 250 cuốn một xe máy vào gầm và bốc cháy dữ dội.

Sáng 20/11, chỉ huy Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết tài xế điều khiển chiếc Mercedes GLC 250 bốc cháy sau va chạm ở cầu Hòa Mục là một phụ nữ.

"Người này đã rời hiện trường ngay sau tai nạn, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ", vị chỉ huy nói.

Theo thông tin ban đầu, chiếc Mercedes GLC 250 mới được mua vài ngày và đứng tên một người đàn ông. Chiếc xe gây tai nạn khi vợ người này điều khiển. Hiện chủ xe đã có mặt tại trụ sở cảnh sát.

Nu tai xe Mercedes tong 3 xe may anh 1
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Hoàng Đông.

Theo cảnh sát, do phương tiện liên quan vụ tai nạn đều cháy rụi nên cơ quan chức năng sẽ giám định số khung, số máy để xác định chủ tài sản.

Sáng 20/11, ôtô Mercedes GLC 250 biển kiểm soát Hà Nội di chuyển theo hướng Lê Văn Lương đi Láng Hạ. Tới giữa cầu Hòa Mục, ôtô này va chạm với 3 xe máy và một xe điện. Tai nạn khiến một phụ nữ tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khung giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương - Láng Hạ ùn tắc cục bộ.

Nu tai xe Mercedes tong 3 xe may anh 2
Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.
Nhân chứng nói xe Mercedes vượt đèn đỏ khi gây tai nạn liên hoàn Nhân chứng nói chiếc Mercedes vượt đèn đỏ, tông vào xe đạp điện và 3 xe máy đi cùng chiều. Người phụ nữ điều khiển ôtô được người dân giật cửa đưa ra ngoài trước khi xe bốc cháy.

Kẹt đường sau khi Mercedes tông 3 xe máy

Tai nạn xảy ra vào khung giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương - Láng Hạ (Hà Nội) ùn tắc.

Hiện trường vụ Mercedes bốc cháy sau tai nạn chết người

Sau tai nạn liên hoàn, chiếc Mercedes bị cháy trơ khung. Cảnh sát xác định người cầm lái xế hộp này là một phụ nữ.

Hoàng Lam - Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm