Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo giảm cân đơn giản cùng Gasimax

Việc giữ cân nặng vừa vặn, ổn định không chỉ giúp phái đẹp quyến rũ hơn, mà còn có tác động tốt tới trình trạng sức khỏe nói chung.

Thừa cân có thể dẫn tới béo phì, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh về xương khớp. Do đó, Tập đoàn Kohinoor New Star đã cho ra đời viên uống giảm cân Gasimax, hỗ trợ phái đẹp có được vóc dáng mơ ước.

Viên uống Gasimax có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân khi kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột, chất ngọt, chất béo và tăng cường vận động.

Với thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính như cao cây nụ, cao trà xanh, cafein, L-Carnitine..., Gasimax không gây cảm giác mệt mỏi, chóng mặt, chán ăn.

Gasimax anh 3

Gasimax được phái đẹp yêu thích.

Gasimax được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên, dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi. Do đó, dù mới ra mắt, nhưng Gasimax được đông đảo chị em cũng như người nổi tiếng tin tưởng, có những đánh giá tích cực.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Địa chỉ: Số 40 đường 2.2 khu đô thị Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: Kohinewstar

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm