Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Menly ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da toàn thân dành cho nam giới

Bộ sản phẩm mới của Menly sẽ là cứu cánh để nam giới luôn lịch lãm, tự tin trong giao tiếp.

Với công nghệ hiện đại, Menly đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường bộ combo sản phẩm dưỡng da toàn thân Menly dành riêng cho nam giới, góp phần tăng thêm tự tin khi giao tiếp của những chàng trai không được ưu ái về ngoại hình.

Menly anh 1
Bộ mỹ phẩm dưỡng da toàn thân Menly.

Bộ mỹ phẩm gồm 6 sản phẩm. Đầu tiên là sữa rửa mặt Herbal Face Cleaner Với các thành phần chính như đất sét xanh của Pháp, nha đam, trà xanh, tinh dầu vỏ bưởi và bạc hà với công thức không tạo bọt, sản phẩm an toàn cho mọi làn da. Hương thơm nam tính vừa giúp làm sạch, vừa tạo cảm giác thư giãn trong quá trình massage, rửa mặt.

Sản phẩm có công dụng rửa sạch bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da, giúp da sạch, duy trì ở độ ẩm và pH ở mức 6,0-6,5. Từ đó, da mềm mịn và giảm tiết nhờn, ngừa mụn.

Menly anh 2
Sữa rửa mặt Herbal Face Cleaner.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Herbal Face Cleaner còn có chức năng sát khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công nên có khả năng ngừa mụn hình thành và loại bỏ các mụn ẩn dưới da.

Cách sử dụng khá đơn giản: sau khi rửa sạch tay và làm ướt mặt, bạn lấy một lượng kem vừa đủ massage đều lên mặt trong một phút rồi rửa sạch với nước.

Sản phẩm thứ 2 là toner se khít lỗ chân lông với các thành phần cúc xuxi, cúc la mã, glycerin chiết xuất từ thực vật, có tác dụng se khít lỗ chân lông, trị các loại mụn cám, mụn đầu đen, cân bằng ẩm cho da, sát khuẩn, làm sạch da, hạn chế tiết nhờn. Sử dụng sản phẩm lâu dài giúp lỗ chân lông se khít hơn.

Menly anh 3
Toner se khít lỗ chân lông Menly.

Cách sử dụng toner rất đơn giản: sau khi rửa sạch mặt, bạn xịt trực tiếp toner lên mặt, vỗ đều để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Bạn cũng có thể xịt ra bông gòn rồi thấm đều khắp mặt. Ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Kem dưỡng trắng da cơ thể Advance Whitening Body Cream với thành phần tổ hợp AHA, mật ong lên men,collagen thủy phân, chiết xuất dâu tằm giúp sáng da an toàn, không gây mẫn cảm. Sản phẩm còn có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, giúp da đều màu và trắng sáng tự nhiên.

Menly anh 4
Kem dưỡng trắng da cơ thể Advance Whitening Body Cream.

Bộ sản phẩm còn bao gồm serum trắng da Menly với vitamin C (E) và tinh dầu alpha burtin chiết xuất từ thực vật, giúp dưỡng trắng sáng da, cân bằng màu da và làm mờ thâm mới hình thành do mụn để lại. Đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Menly.

Các dùng serum này khá đơn giản: sau khi rửa sạch mặt và tay, bạn nhỏ 3 tới 5 giọt serum ra tay rồi xoa đều và massage lên mặt khoảng một phút. Ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm