Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mệnh lệnh của Ten Hag sau trận thua Liverpool

HLV Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU sớm có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington chưa đầy một ngày sau thất bại 0-7 trước Liverpool.

Casemiro và nhiều cầu thủ lái xe tới sân tập theo mệnh lệnh của HLV Ten Hag. Ảnh: Manchester Evening News.

Theo Manchester Evening News, tất cả cầu thủ MU tập trung ở đại bản doanh đội bóng vào lúc 9h sáng hôm nay (giờ địa phương). Họ sẽ gặp HLV Erik ten Hag trước khi bước vào buổi tập hồi phục thể lực. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là xuất hiện tại Carrington 2 tiếng trước khi các học trò đến.

Erik ten Hag tổ chức một cuộc nói chuyện với các cầu thủ Man United để bàn về thất bại tệ nhất lịch sử trong 91 năm qua tại sân Anfield. Tâm trạng của nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" như Casemiro, David de Gea hay Diogo Dalot trông không được tốt.

"Man United có thể thua trận, nhưng không phải theo cách này. Chúng tôi có một hiệp hai thực sự nghiệp dư. Điều này không được phép xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ về điều này", HLV Erik ten Hag phát biểu sau thất bại 0-7 của MU trước Liverpool đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

"Thất bại không phải là chuyện của một hay hai cá nhân mà là toàn đội. Tôi thấy 11 cái bóng áo trắng mất bình tĩnh, không tuân theo kế hoạch. Điều này thực sự thiếu chuyên nghiệp và không phải là Man United", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Đây không phải lần đầu cựu HLV Ajax phản ứng mạnh mẽ sau khi MU thất bại. Sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa, Ten Hag tuyên bố hủy ngày nghỉ của đội vào Chủ Nhật. Theo kế hoạch, những ngôi sao thuộc đội một "Quỷ đỏ" được nghỉ nguyên ngày.

Trận thua lịch sử trước kình địch vùng Merseyside khiến MU gần như không còn cơ hội đua vô địch tại Premier League. Lúc này, "Quỷ đỏ" bị Arsenal bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool tiến sát nhóm dự Champions League. "The Kop" chỉ kém Tottenham 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thảm bại trước Liverpool là cái tát cho MU

MU nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-7 trước Liverpool. Không nhiều người tin thầy trò HLV Erik ten Hag trình diễn bộ mặt kém cỏi đến thế, nhất là sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua.

Đè bẹp MU giúp Liverpool tạo ra bước ngoặt lớn

Chiến thắng 7-0 trước MU ở vòng 26 Premier League hôm 5/3 giúp Liverpool có thêm cơ hội cạnh tranh một suất trong top 4 mùa 2022/23.

Ten Hag sai ở đâu trong thảm bại 0-7 của MU?

Chiến lược gia người Hà Lan có quyền giận dữ với học trò nhưng chính ông cũng có phần đánh giá thấp đối thủ Liverpool.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm