Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meizu MX6 RAM 4 GB, camera 12 MP giá 6,9 triệu ở VN

Mẫu smartphone tầm trung mới của Meizu sở hữu thân kim loại, camera 12 MP và thông số cấu hình khá mạnh. Máy lên kệ với giá 6,9 triệu đồng ở Việt Nam.

Sau một thời gian yên ắng, Meizu đã quay lại thị trường Việt Nam với mẫu smartphone mới mang tên MX6. Hãng di động này phối hợp với nhà bán lẻ FPT Shop để đưa MX6 lên kệ với mức giá 6,9 triệu đồng, cạnh tranh với nhiều mẫu di động của Samsung, Oppo, Asus.  

Meizu MX6 anh 1
Smartphone mới của Meizu vừa ra mắt tại Việt Nam. 

Về thiết kế, MX6 được Meizu trang bị lớp vỏ nhôm, thân máy được phun cát và bo tròn nhẹ các góc cạnh. Tương tự các model trước đây, Meizu vẫn giữ lại "đặc sản" nút home đa năng ở cạnh trước, không có hai phím recents và back như các mẫu Android trên thị trường. Đặc điểm này khiến cơ chế điều khiển trên Meizu MX6 rất giống với iPhone của Apple.

Tuy là model tầm trung, nhưng MX6 được Meizu trang bị những thông số đáng gờm nếu so với các đối thủ ngang giá. MX6 dùng màn hình 5,5 inch của Sharp TDDI độ phân giải Full HD, chip Helio X20 10 nhân, gồm 2 nhân 2,3 GHz cho các tác vụ nặng, 4 nhân 1,9 GHz và 4 nhân 1,4 GHz cho những tác vụ nhẹ nhàng hơn. Máy có bộ nhớ RAM lên đến 4 GB và chip đồ hoạ Mali-T880. 

Về camera, MX6 là smartphone đầu tiên trang bị cảm biến Sony IMX386 CMOS, độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ lấy nét theo phase và đèn LED Flash 2 tone màu. Máy ảnh trước của MX6 có độ phân giải 5 MP.

Chưa dừng lại ở đó, MX6 còn là smartphone tầm trung đầu tiên dùng kết nối USB-Type C - vốn chỉ mới xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp. Pin của máy có dung lượng 3.060 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Tại Việt Nam, Meizu MX6 chỉ có bản màu vàng.

Thiết bị bí ẩn mạnh hơn iPhone 7 Plus, phá kỷ lục Antutu

Một thiết bị lạ với điểm hiệu suất vượt ngưỡng 200.000 của AnTuTu vừa xuất hiện, bỏ xa mức 172.000 điểm của iPhone 7 Plus.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm