Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meizu hoãn ngày mở bán Pro 5 do mưa lũ

Smartphone cao cấp nhất từ Meizu dự kiến sẽ dời ngày bán sang tháng 11.

Meizu dự kiến sẽ chính thức lên kệ mẫu phablet có tên Pro 5 trong tuần tới. Tuy nhiên, mưa bão trong nhiều ngày qua đã làm ngập nhà máy sản xuất của Meizu tại Quảng Đông. Điều này khiến kế hoạch của họ bị trì hoãn. 

Đại diện Meizu cho biết, người dùng phải chờ ít nhất 1 tháng nữa để có thể sở hữu Pro 5.

Meizu Pro 5 có màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch. Bao quanh màn hình 2,5D cong này là viền bezel siêu mỏng. Vi xử lý Meizu trang bị cho model mới là Exynos 7420. Đây là con chip được dùng trên Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus và Note 5 của Samsung. RAM của máy có dung lượng 3 hoặc 4 GB tuỳ phiên bản.

Các chi tiết phần cứng khác bao gồm máy ảnh với độ phân giải 21 megapixel, sử dụng cảm biến IMX230 từ Sony. Camera trước cho những tẩm ảnh selfie 5 “chấm”. Ngoài ra, Pro 5 còn được trang bị khả năng tự động lấy nét siêu nhanh với thời gian chỉ 0,7 giây. Nút Home vật lý ở mặt trước đi kèm tính năng nhận diện vân tay.

Meizu Pro 5 có giá  2.799 nhân dân tệ (khoảng 438 USD) cho phiên bản dung lượng lưu trữ thấp nhất 32 GB. Model có bộ nhớ trong 64 GB được bán với giá 3.099 nhân dân tệ (khoảng 485 USD). 

Meizu Pro 5 ra mắt: Thiết kế giống iPhone, cấu hình Samsung

Meizu Pro 5 có thiết kế kim loại nguyên khối, dùng chip Exynos 7420 của Samsung, RAM 3 hoặc 4 GB tùy phiên bản.

Trải nghiệm nhanh Meizu Pro 5 vừa ra mắt tại Trung Quốc Smartphone mới của Meizu có thiết kế đẹp và cấu hình tốt. Máy có giá từ 2.800 nhân dân tệ, tương đương khoảng 10 triệu đồng.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm