Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meizu đến Việt Nam với loạt sản phẩm mới

Meizu vừa trình làng ba smartphone mới của hãng tại Việt Nam. Đây đều là những model từng ra mắt và thành công tại Trung Quốc và một vài thị trường trước khi đến Việt Nam.

Chiều 10/11, Meizu tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu của hãng tại Việt Nam. Tên tuổi này mang đến những sản phẩm từng ra mắt trước đó và thành công tại một số thị trường. 
Đại diện hãng cho biết Việt Nam là một thị trường trẻ và năng động. Sau một thời gian tìm hiểu và khảo sát, hãng đã chọn nơi đây để mở rộng thị trường.  
Diễn viên Midu xuất hiện với vai trò khách mời, đồng thời là người mẫu ảnh của bộ sản phẩm. 
Cao cấp nhất trong số ba sản phẩm Meizu mang đến Việt Nam là Meizu MX5. 
Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ hiển thị AMOLED. Meizu trang bị cho MX5 chip 8 nhân mạnh nhất của Mediatek, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.150 mAh.  
Model này có thân kim loại với các cạnh được bo tròn. 
Mặt lưng có camera lên đến 20,7 MP, máy ảnh trước 5 MP. 
Meizu giới thiệu M2 Note, chiếc phablet tầm trung.
Tương tự MX5, M2 Note cũng có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, cấu hình máy được rút gọn từ chip MT6759 xuống MT6753 8 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.
M2 Note có pin 3.100 mAh, độ dày khoảng 8,77 mm, vừa phải so với mặt bằng chung của các smartphone màn hình lớn. 
Máy có thân nhưa, nhưng phủ lớp sơn tạo cảm giác kim loại. Camera chính của M2 Note có độ phân giải 13 MP, máy ảnh chính 5 MP. 
Với mức giá thấp hơn, Meizu M2 (trái) là bản thu gọn của M2 Note. Máy có màn hình 5 inch độ HD, chip MT6735 bốn nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính 13 MP và camera phụ 5 MP, pin 2.500 mAh. 
Nhà phân phối PHTD cho biết, công ty sẽ giúp Meizu đưa sản phẩm đến các kênh bán lẻ. 
Meizu M2 có giá 2,99 triệu đồng. Đây là model có camera 13 MP giá rẻ nhất thị trường. Mẫu M2 Note cũng có giá cạnh tranh khi được bán ở mức 4,49 triệu đồng. MX5 có giá 8,99 triệu đồng. M2 Note sẽ được bán trực tuyến khoảng 2 tuần qua Lazada. Sau đó, tất cả các sản phẩm của Meizu sẽ được bán tại các đại lý. 

Duy Tín

Video: Nhật Nguyên - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm