Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meghan Markle sẽ nói lên sự thật về Hoàng gia Anh

Trong teaser của chương trình “Oprah with Meghan and Harry”, Meghan Markle cho biết cô sẽ không im lặng trước những thông tin sai sự thật.

Theo Hollywood Reporter, CBS tiếp tục tung teaser cuộc phỏng vấn giữa vợ chồng Meghan Markle - Harry với Oprah Winfrey.

Trong clip được phát hành hôm 3/3, khi được Winfrey hỏi liệu Hoàng gia Anh sẽ nghĩ gì khi vợ chồng cô nói ra sự thật chưa được tiết lộ, Markle đáp: "Tôi không hiểu tại sao họ cho rằng chúng tôi sẽ mãi giữ im lặng sau ngần ấy năm họ duy trì những lời nói dối về chúng tôi. Vợ chồng tôi đã mất quá nhiều thứ".

Teaser được tung ra giữa lúc các phụ tá hoàng gia tiết lộ với The Times rằng một trong những nhân viên cũ của Markle đã gửi đơn kiện bị cô bắt nạt. Cung điện Buckingham thông báo sẽ điều tra các cáo buộc.

Meghan Markle tuyen chien hoang gia anh 1

Hình ảnh Meghan Markle nắm tay chồng, rưng rưng trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Đoạn phỏng vấn với Winfrey được xem là động thái "tuyên chiến" hoàng gia. Trước đây, bà xã Harry thường chỉ trích báo chí và hiếm khi đụng chạm đến Hoàng gia Anh.

Theo Royal Reporter, phát ngôn viên của Harry và Meghan cho biết đây là chiến dịch bôi nhọ có toan tính.

"Đây là thông tin sai lệch và gây hiểu lầm. Chúng tôi rất thất vọng khi hình ảnh của họ tiếp tục bị phỉ báng. Cáo buộc làm suy yếu địa vị của Meghan được tung ra giữa lúc cô chuẩn bị có cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực không phải là điều ngẫu nhiên", đại diện nhà Sussex nói.

Về phía Harry, khi xuất hiện trên The Late Late Show with James Corden, anh thừa nhận rằng báo chí Anh đang hủy hoại sức khỏe tâm thần hai vợ chồng. "Tôi làm những điều mà bất kỳ người chồng, người cha nào cũng sẽ làm. Tôi cần đưa gia đình ra khỏi những điều độc hại", Harry nói.

Cuộc trò chuyện mang tên Oprah with Meghan and Harry sẽ lên sóng ngày 7/3. Đây là cuộc phỏng vấn sâu đầu tiên kể từ khi nhà Sussex tuyên bố từ bỏ tước vị hoàng gia.

Trong khi truyền thông phương Tây lo sợ nhà Meghan tiếp tục làm xáo trộn hoàng gia, Winfrey lại khẳng định cuộc trò chuyện "không đi quá giới hạn và chỉ có một số điều gây sốc chưa được kể".

Meghan Markle đang toan tính điều gì?

Cuộc phỏng vấn của vợ chồng Harry và Meghan Markle chuẩn bị lên sóng được cho là "quả bom nổ chậm" đối với Hoàng gia Anh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm