Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox lần đầu chia sẻ ảnh con trai mới sinh

Hơn 2 tháng sau khi sinh con trai Journey River Green, sao nữ "Transformer" đã đăng ảnh cậu bé kháu khỉnh lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh selfie ngày 26/10, Meghan Fox cùng con nằm trên giường, cùng nhìn vào ống kính máy ảnh. Có thể nhận thấy cậu bé sở hữu đôi mắt xanh biếc giống mẹ.

Đây được xem là bức ảnh hiếm hoi về gia đình mà Megan Fox chia sẻ lên mạng xã hội, vì từ trước đến nay cô khá kín tiếng.

Megan Fox sinh con trai thứ 3 hôm 4/8. Ngoài River Green, cô và chồng - Brian Austin Green - còn có hai cậu con trai nữa là Noah - 4 tuổi và Bodhi - 2 tuổi.

megan fox dang anh con anh 1
Megan Fox đăng ảnh con trai lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram. 

Fox lần đầu tiết lộ về tình trạng bầu bí vào tháng 4, khi đang quảng bá cho bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows. Thông tin trên khiến nhiều người khá bất ngờ, vì cô đã đệ đơn ly dị chồng từ năm 2015, sau 5 năm chung sống.

Theo Us Weekly, chuyện có bầu khiến Megan Fox thay đổi suy nghĩ và cho chồng một cơ hội. Họ hàn gắn để chào đón con ra đời.

Chia sẻ với tạp chí Extra hồi tháng 5, nữ diễn viên nói: "Tôi luôn muốn có thai, điều mà nhiều phụ nữ khác không hề mong muốn. Dù điều này khá bất tiện và đau đớn, nhưng đây là quá trình rất tuyệt vời”.

“Tôi cảm thấy mình có ích khi tạo ra một sinh thể sống nữa, tôi rất háo hức được gặp con và cảm thấy có mối liên hệ mạnh mẽ về mặt tinh thần với chúng. Tôi không thể chờ được đến ngày gặp mặt thành viên mới trong gia đình”, minh tinh chia sẻ.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm