Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox cắt bánh mỳ khỏi khẩu phần ăn để giảm cân

Lần sinh con thứ 2 với mỹ nhân "Transformers" không dễ dàng khiến cô khá vất vả trong việc lấy lại vóc dáng như xưa.

Hồi đầu năm nay, Megan Fox hạ sinh đứa con thứ 2 là cậu con trai Bodhi, sau đó cô lao vào chế độ ăn uống tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả. Trong buổi trò chuyện trên kênh E!News mới đây, bà mẹ hai con thừa nhận lần sinh đẻ thứ hai khiến cô gặp khó khăn giảm cân.

Megan Fox tại sự kiện Comic Con hôm 24/7.
Megan Fox tại sự kiện Comic Con hôm 24/7.

“Lần sinh đầu tiên tôi chẳng cần phải làm gì để giảm cân, lúc đó tôi còn trẻ và gặp may mắn. Và tới lần thứ 2 này thì không được như vậy, tôi phải từ bỏ bánh mỳ khỏi khẩu phần ăn. Chế độ của tôi là nhiều protein, giảm tinh bột và cực kỳ ít đường, thật kinh khủng nhưng tôi phải tuân theo nó” – Megan Fox nói.

Bà mẹ hai con lấy lại vóc dáng sau khi sinh.
Bà mẹ hai con lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Người đẹp có bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles sắp công chiếu cũng tiết lộ, cô tin rằng sau này 2 cậu con trai sẽ ghét mình bởi cô không cho phép chúng hẹn hò sớm. Người đẹp 28 tuổi nói vui: “Các con trai tôi gần đây không nhảy nhót mỗi khi ngồi cạnh các cô bé nữa. Muốn đùa với mẹ sao?, chúng sẽ không được hẹn hò với bạn gái cho tới khi 25 tuổi. Tôi đang cố gắng giữ các con bên mình, chúng hẳn sẽ ghét tôi lắm”. Con trai cả của Megan là Noah năm nay sắp tròn 2 tuổi, cô cùng ông xã Brian cũng đang nuôi dạy cậu bé Kassius – con riêng của Brian với người vợ cũ. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm