Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MEDLATEC tổ chức hội nghi tri ân khách hàng thường niên

Đây là dịp để bệnh viện ghi nhận sự gắn bó và hợp tác bền chặt của đối tác là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ bệnh viện, phòng khám, đơn vị, doanh nghiệp cùng các cơ quan báo chí.

Ngày 18/12, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của lãnh đạo Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), lãnh đạo các bệnh viện, phòng khám, đơn vị hợp tác khám sức khỏe, cùng gần 1.500 đối tác.

Hội nghị có sự tham gia của hàng nghìn đối tác.
Hội nghị có sự tham gia của hàng nghìn đối tác.

Thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành tới MEDLATEC.

Năm 2015, vượt qua những khó khăn, thách thức, MEDLATEC đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đột phá về mọi mặt, trong đó điểm sáng là việc hoàn thiện các chuyên khoa và không ngừng mang đến người dân những dịch vụ y tế tiện ích.

Trước kết quả đạt được, MEDLATEC đã và đang được các cơ quản lý trực tiếp như Bộ Y tế, Sở Y tế cùng các đối tác là bệnh viện, phòng khám, giáo sư, bác sĩ đồng nghiệp thừa nhận và đánh giá cao. Đồng thời, MEDLATEC cũng được đông đảo người dân tại Hà Nội và các tỉnh biết đến như thương hiệu địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy.

TS TS. Trần Quý Tường phát biểu tại hội nghị.
TS. Trần Quý Tường phát biểu tại hội nghị.

Đáng chú ý, tham dự hội nghị, TS. Trần Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã biểu dương những kết quả MEDLATEC đạt được:

“Chúng tôi nhận thấy MEDLATEC là một khối thống nhất từ giáo sư, bác sĩ đến các điều dưỡng, đồng cam nỗ lực xây dựng bệnh viện phát triển.

Các giáo sư, bác sĩ, các chuyên gia y tế, các đối tác của bệnh viện ngày càng được mở rộng hơn. Đồng thời đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2015 như đã khám được hầu hết chuyên khoa và triển khai được trên 500 loại xét nghiệm - đây là số lượng lớn mà không phải đơn vị nào cũng triển khai được.

MEDLATEC còn là đơn vị thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế về những chương trình nội kiểm và ngoại kiểm, trong đó có một số xét nghiệm đã được ngoại kiểm ở nước ngoài, thực hiện ISO 15189 hay tổ chức khám bảo hiểm y tế cho người dân”.

ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len gửi lời tri ân đến những đối tác đã hợp tác cùng MEDLATEC.
ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Len gửi lời tri ân đến những đối tác đã hợp tác cùng MEDLATEC.

Phát biểu tại hội nghị, ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len cho hay: “Để có bước phát triển bền vững, chúng tôi luôn ý thức sâu sắc gắn liền với sự phát triển, đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của toàn ngành y, cũng như cam kết đặt lợi ích của khách hàng, bệnh nhân và đối tác lên đầu.

Và chúng tôi biết rằng, bên cạnh tinh thần đoàn kết đồng lòng, luôn giữ vững tôn chỉ, mục tiêu xuyên suốt của cán bộ nhân viên để xây dựng MEDLATEC, chính sự quan tâm và ủng hộ của các đối tác đã quyết định quan trọng vào quá trình lớn mạnh của MEDLATEC”.

Trên tinh thần tiếp thu và thực hiện chỉ đạo của các cấp quản lý, cùng những tình cảm, sự nhiệt thành và hợp tác bền vững của các giáo sư, bác sĩ MEDLATEC phấn đấu sẽ mở ra trang mới của chặng đường 20 năm (6/3/1996-6/3/2016) phát triển không ngừng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân tốt nhất.




Nguồn: MEDLATEC

Bạn có thể quan tâm